Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool “tống khứ” 8 cầu thủ ngay sau khi vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 26/06/2020 - 18:59
4.7/5 của 6 đánh giá
Sau khi chính thức lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi, Liverpool đã lập tức thanh lý hàng loạt cầu thủ hết hạn hợp đồng.

Rạng sáng nay (26/6), , sau khi đội xếp thứ 2 Man City thất bại 1-2 trước Chelsea ở trận đấu muộn vòng 31. Sau khi đăng quang, The Kop bất ngờ có sự thanh lọc đội hình.

Cụ thể, Ban lãnh đạo quyết định thanh lý 8 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới đây bao gồm Nathaniel Clyne, Dan Atherton, Isaac Christie-Davies, Shamal George, Kai McKenzie-Lyle, Jack Walls, Alex Turner và Abel Coleues.

là một trong số 8 cầu thủ bị Liverpool thanh lý

Đây hầu hết đều là những cầu thủ trẻ từ học viện, hoặc bị ra rìa đội hình 1. Trong số 8 cầu thủ kể trên, Nathaniel Clyne từng có 103 lần chơi Liverpool, ghi 2 bàn sau khi chuyển nhượng từ vào 2015. Ở mùa đầu tiên, hậu vệ 29 tuổi này có 52 lần ra sân mọi đấu trường, được Jurgen Klopp ví như ‘cỗ máy’.

Trước đó, , tạo điều kiện để tiền vệ 30 tuổi được ăn mừng chức vô địch lịch sử cùng đội chủ sân Anfield. Dẫu vậy, cầu thủ người Anh sẽ chính thức chia tay The Kop sau khi mùa bóng kết thúc.

Liverpool chính thức vô địch sau 30 năm chờ đợi

Liverpool là đội bóng vô địch nước Anh sớm nhất trong lịch sử, sớm trước 7 vòng đấu. Thành tích này giúp Liverpool vượt qua , Everton và . Đây là các đội bóng từng vô địch sớm 5 vòng đấu.

Liverpool đã đánh bại 19 đối thủ còn lại tại giải Ngoại hạng Anh. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều này trong một mùa giải.

Sau 31 vòng đấu, Liverpool đang sở hữu 86 điểm. Trước mắt họ còn 7 vòng đấu nữa. Nếu giành chiến thắng ở tất cả các trận còn lại, họ sẽ giành tối đa 21 điểm và kết thúc mùa giải với 107 điểm, vượt mặt kỷ lục của Man City với số điểm giành tối đa trong một mùa giải là 100 điểm.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?