Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua Putin và Donald Trump, Ronaldo với Messi tiếp tục so kè ở một thống kê

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Theo khảo sát từ YouGov mới đây, bộ đôi siêu sao bóng đá là Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi tiếp tục so kè nhau ở cuộc bình chọn những nhân vật đáng ngưỡng mộ nhất năm 2019.

YouGov là một công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet quốc tế. Mới đây, đơn vị này đã thực hiện một cuộc khảo sát với hơn 42.000 người tới từ 41 quốc gia khác nhau trên thế giới để bầu chọn cho những nhân vật nam đáng ngưỡng mộ nhất năm 2019.

Theo đó, bộ đôi siêu sao bóng đá là Ronaldo cùng Messi tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng lớn của mình khi vượt qua 2 tổng thống danh tiếng là Putin (Nga) và Donald Trump (Mỹ) để góp mặt ở top 10 người được ngưỡng mộ bậc nhất thế giới.

Với Ronaldo, anh xếp trên đại kình địch của mình khi có được vị trí thứ 7 trong khi Messi chỉ đứng thứ 9. Đáng chú ý, cả 2 cái tên nói trên đều đã tăng lần lượt 3 và 2 bậc trên bảng xếp hạng so với năm 2018 vừa qua.

Thậm chí, vị trí mà họ đang có còn cao hơn cả giáo hoàng Francis – một trong những nhân vật quyền lực bậc nhất trên thế giới. Giáo hoàng chỉ đứng thứ 15, còn 2 tổng thống là Putin với Trump lần lượt xếp thứ 10 và 14.

Ở bảng xếp hạng dành cho những người đàn ông được ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2019, cái tên dẫn đầu vẫn là tỉ phú Bill Gates. Xếp sau ông lần lượt là cựu tổng thống Hoa Kỳ, Barack Obama cùng với nam diễn viên nổi tiếng, Thành Long.

Ronaldo và Messi lọt top 10 người được ngưỡng mộ nhất thế giới

Bộ đôi Messi cùng Ronaldo cũng là 2 siêu sao bóng đá được vinh dự góp mặt ở top 20. Không chỉ có cuộc bầu chọn dành cho phái mạnh, YouGov cũng thực hiện cuộc khảo sát tương tự đối với những người phụ nữ.

Dẫn đầu cho danh sách đó là vợ của Barack Obama, Michelle. Tiếp nối bà là người dẫn chương trình nổi tiếng Hoa Kỳ, Oprah Wilfrey và Angelina Jolie trong khi nữ hoàng Elizabeth đệ nhị chỉ đứng thứ 4.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?