Bạn muốn tắt quảng cáo?

Klopp và Van Dijk lọt vào tầm ngắm của Real và Barcelona

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Với những thành công vang dội trong thời gian qua trong màu áo Liverpool, HLV Jurgen Klopp và trung vệ Virgil van Dijk đang được những ông lớn như Barcelona hay Real Madrid để mắt tới.

Liverpool dưới thời Jurgen Klopp đã chơi thứ bóng đá Gegen-pressing rất cống hiến và cũng không kém phần hiệu quả. Ngoài ra, Lữ đoàn đỏ ở thời điểm hiện tại cũng là một đội bóng có sự chắc chắn cần thiết khi họ sở hữu trung vệ xuất sắc nhất đương đại, Virgil van Dijk.

Chức vô địch Champions League mùa 2018/19 chính là thành quả xứng đáng nhất mà 2 con người này đạt được trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Tài năng của họ đã được khẳng định và chắc chắn có nhiều đội bóng rất muốn có sự phục vụ của Klopp và Van Dijk.

Theo AS, một tờ báo nổi tiếng của Tây Ban Nha đã tiết lộ, cả Real Madrid lẫn Barcelona đều muốn có được sự phục vụ của Klopp và Van Dijk. Tương lai của Zidane ở Real và Valverde tại Barca đều không thực sự được đảm bảo khi họ không thể làm hài lòng chủ tịch của hai đội bóng dù được mua sắm rầm rộ ở TTCN hè 2019. Do đó, 2 đại gia La Liga cần một sự đột phá trên băng ghế huấn luyện.

Van Dijk và Klopp rất được các đội bóng lớn để ý

Còn về trường hợp của Van Dijk, anh cũng được Real và Barca chú ý do hai đội bóng này không có được sự chắc chắn cần thiết ở hàng thủ. Real cần bổ sung hàng thủ khi Sergio Ramos đang bước đến sườn dốc bên kia sự nghiệp. Trong khi đó, điều tương tự cũng xảy ra với Pique của Barcelona.

Tuy nhiên, để có thể biến điều này thành hiện thực, Barcelona và Real Madrid phải bỏ ra số tiền rất lớn để có thể làm được điều đó vì cả Klopp và Van Dijk đều đang hạnh phúc trong màu áo Liverpool.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?