Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu sao MU bất ngờ giải nghệ ở tuổi 31

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 10:07
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ từng lên ngôi vô địch UEFA Champions League năm 2008 cùng Manchester United – Anderson mới đây đã bất ngờ đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 31.

Mới đây, một thông tin gây sốc với các cổ động viên của Manchester United khi tiền vệ người Brazil từng có thời gian khoác áo Quỷ đỏ thành Manchester – Anderson Oliveira mới đây đã tuyên bố giải nghệ khi mới chỉ 31 tuổi.

Vào năm 2018, Anderson đã chuyển tới câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ – Adana Demirspor để chơi bóng, nhưng chỉ sau một mùa giải tại câu lạc bộ này, cầu thủ người Brazil đã quyết định treo giày. Được biết, Anderson vẫn sẽ ở lại đội bóng này để làm một công việc bên ngoài sân cỏ.

Chủ tịch của câu lạc bộ Adana Demirspor, ông Murat Sancak đã chia sẻ quyết định từ giã sự nghiệp của Anderson.

“Anderson đã rất cố gắng trong tập luyện và đạt được kết quả tốt, thế nhưng, cậu ấy sẽ không phải là một phần của đội bóng trong mùa giải tới. Anderson đã có một công việc khác và cậu ấy đã đi đến quyết định treo giày”.

Dự kiến, vào tháng 10 tới, câu lạc bộ Murat Sancak sẽ tổ chức một trận đấu để tri ân Anderson trước khi tiền vệ này chính thức nói lời chia tay với bóng đá chuyên nghiệp.

Anderson từng là một trong những thành viên của lứa cầu thủ triển vọng của bóng đá Brazil, năm 2007, anh chuyển đến Manchester United với mức giá 30 triệu euro và góp mặt trong đội hình lên ngôi vô địch UEFA Champions League của MU mùa giải 2007/2008.

Anderson từng có quãng thời gian đáng nhớ ở MU

Trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ Anderson đã có cơ hội được sát cánh cùng với những siêu sao hàng đầu thế giới, như Wayne Rooney, Cristiano Ronaldo hay Carlos Tevez.

Tại MU, Anderson cũng đã có 9 danh hiệu. Sau khi không thể giữ được phong độ, anh đã phải rời đi vào năm 2015.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?