Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wenger sắp trở thành HLV trưởng của AC Milan

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 06:44
5/5 của 1 đánh giá

AC Milan đang đàm phán rất tích cực với HLV Arsene Wenger cho vị trí HLV trưởng tại San Siro trong thời gian tới.

Xem tiếp: 

Theo tờ báo uy tín France Football đưa tin, HLV trưởng của Rossoneri hiện tại, Gennaro Gattuso sẽ được thay thế trong thời gian sắp tới. Wenger đang được đàm phán tích cực để ngồi vào chiếc ghế nóng đó.

Sau 22 năm gắn bó với , chiến lược gia người Pháp đã rời sân Emirates vào cuối mùa bóng vừa qua. Hiện tại, ông đang thất nghiệp và chưa chính thức nhận lời mời của bất cứ đội bóng nào.

Dù đã bước sang tuổi 69, nhưng Giáo sư cho biết chưa muốn nghỉ ngơi và luôn trong trạng thái sẵn sàng để làm việc. Ban lãnh đạo AC Milan đã không bỏ qua điều đó để lôi kéo ông về sân San Siro.

Wenger thừa khả năng thế Gatusso tại Milan

Gattuso dù có nhiều cống hiến cho nửa đỏ đen thành Milan khi còn là cầu thủ, nhưng do những thành tích không mấy nổi bật ở mùa giải trước cũng như mùa bóng năm nay, ông sẽ sớm rời khỏi chiếc ghế nóng trong thời gian tới.

Trước đây, Wenger đã từng trả lời phỏng vấn sẽ bắt đầu lại với công việc vào ngày 1/1 năm sau. Và rõ ràng, nhìn vào tình hình hiện tại của Rossoneri, việc cựu HLV của Arsenal đến với CLB là điều không khó hiểu.

Trong thời gian vừa qua, Milan cũng đã bổ nhiệm thành công giám đốc điều hành Ivan Gazidis từ Pháo thủ. Người này đã từng làm việc dưới trướng Wenger trong thời gian dài tại Arsenal.

Wenger và Gazidis từng rất thân thiết khi còn làm việc với nhau ở Arsenal

Giám đốc thể thao của đội bóng, Leonardo đang đàm phán rất cởi mở với Wenger trong thời gian gần đây.

Nửa đỏ đen thành Milan hiện đã leo lên vị trí thứ 4 trên mùa giải năm nay sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?