Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wenger từng có ý định chiêu mộ Jadon Sancho trong quá khứ

Thứ Sáu, ngày 15/02/2019 - 09:57
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV trưởng của Arsenal cho biết ông từng có ý định đem tiền vệ đang thi đấu cho Borussia Dortmund về với sân Emirates khi anh vẫn còn đang ăn tập với Manchester City.

Tham khảo thêm:

Vào mùa hè năm ngoái, tiền vệ trẻ tài năng của Jadon Sancho đã quyết định dứt áo ra đi rời khỏi Manchester City để đi tìm một đội bóng mới – nơi sẽ cho anh thêm cơ hội ra sân để phát triển tiềm năng.

là điểm đến mà Sancho lựa chọn, và đây thực sự là một quyết định sáng suốt của tiền vệ người Anh. Sau 21 lần ra sân mùa này cho Dortmund, Sancho đã có cho mình 7 bàn thắng và 9 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

Sancho đang chơi ấn tượng trong màu áo của Dortmund

Chứng kiến phong độ cao của Sancho, HLV trưởng một thời của Arsenal ông Arsene Wenger đã tiết lộ ông từng có ý định chiêu mộ Sancho ngay từ khi anh còn chưa rời khỏi đảo quốc sương mù.

“Tôi đã từng định mua cậu ấy từ Manchester City khi biết Sancho không có nhiều cơ hội tại sân Etihad”, HLV Wenger chia sẻ.

“Cậu ấy lớn lên ở London vì vậy tôi rất muốn đưa cậu ấy quay trở lại thành phố quê nhà, là một câu lạc bộ luôn chào đón các cầu thủ trẻ tài năng như Sancho”.

HLV Wenger cho biết ông từng muốn chiêu mộ Sancho khi anh còn ở Man City

Trong lần trở lại Wembley, Sancho đã không có một màn trình diễn tốt và Dortmund đã bị hủy diệt hoàn toàn bởi Tottenham khi để thua tới 3 bàn không gỡ và gần như không còn cơ hội để đi tiếp ở mùa này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?