Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wenger từng suýt trở thành HLV Real Madrid

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá

Cựu giám đốc thể thao PSG Charles Villeneuve tiết lộ HLV người Pháp từng có cuộc gặp với đại diện phía CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong thời gian dẫn dắt Arsenal.

Tham khảo thêm:

Vị chiến lược gia từng có 22 năm dẫn dắt Pháo thủ chưa từng giấu giếm việc được các ông lớn tại La Liga tiếp cận trong thời gian làm việc ở London. Mới đây, một vài chi tiết về cuộc gặp của ông với Real Madrid khi đội bóng này hy vọng có thể chèo kéo ông rời khỏi Premier League đã được tiết lộ.

Tuy nhiên đã không có thỏa thuận nào được lập ra ngày hôm đó và Wenger sau đó cũng chỉ gắn bó với Arsenal tới hết mùa hè năm đó khi ban lãnh đạo CLB phía Bắc thủ đô quyết định hướng tới một thời đại mới sau hơn 2 thập kỷ ổn định.

Với 22 năm gắn bó, Arsene Wenger là một tượng đài ở sân Emirates

“Có hai đội bóng luôn muốn có ông ấy làm HLV”, Villeneuve kể lại. “Một là Bayern Munich nhờ khả năng nói 4 thứ tiếng của ông ấy. Tôi cũng được tham dự một cuộc đàm phán với Real Madrid, nhưng cuối cùng ông ấy vẫn ở lại Arsenal.”

Villeneuve là một phóng viên trước khi trở thành giám đốc thể thao PSG trong giai đoạn từ tháng Năm năm 2008 đến tháng Một năm 2009. Ông cũng đồng thời là một người hâm mộ Wenger và rất tự tin có thể dàn xếp một cuộc gặp để gắn kết đôi bên.

Vị chiến lược gia tài năng này từng được các ông lớn như Real Madrid nhiều lần tiếp cận

Liệu ông thầy 69 tuổi có chấp nhận ngồi vào ghế nóng ở sân Parc des Princes hay không vẫn còn là một ẩn số dù ông cũng không hề che đậy mong muốn được trở lại nghiệp huấn luyện. “Một câu lạc bộ vĩ đại không chỉ được tạo ra bởi những cầu thủ vĩ đại, nên tôi nghĩ tôi sẽ rất chào đón Wenger đến với PSG”, Villeneuve nói về khả năng vị HLV lão làng dẫn dắt đội bóng thủ đô Paris.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?