Bạn muốn tắt quảng cáo?

Antoine Griezmann cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Atletico Madrid trước lời mời gọi từ Barca

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 11:59
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ trụ cột của Atletico Madrid đã có những chia sẻ xung quanh việc chuyển nhượng trong mùa hè vừa qua và cái cách mà anh đã từ chối những lời mời từ các đội bóng lớn để ở lại với câu lạc bộ đã làm nên tên tuổi của mình.

Tham khảo thêm:

Tiền vệ ngôi sao vừa vô địch cùng đội tuyển Pháp thừa nhận rất khó khăn trong việc từ chối lời mời gọi từ Barcelona vào mùa hè tuy nhiên sự yêu mến của các cổ động viên tại đội bóng thành Madrid đã đóng vai trò quan trọng trong việc anh quyết định ở lại với Atletico.

Có nhiều tin đồn ở về việc cầu thủ người Pháp sẽ chuyển đến sân Nou Camp và anh thừa nhận đã suy nghĩ rất nhiều cho việc từ chối lời mời đến từ Barca, câu lạc bộ xứ Catalan từng có ý định chi ra khoản tiền lên đến con số 100 triệu euro để phá vỡ hợp đồng để đưa anh rời khỏi Atletico.

“Các bạn hỏi tôi rằng từ chối Barca có khó hay không à? Rất khó là đằng khác. Bạn được Barca quan tâm và có nhiều lời mời và liên tục các tin nhắn từ đội bóng này chuyển đến, nó thực sự rất hấp dẫn”. Anh chia sẻ với Canal Plus.

Lựa chọn giữa đi hay ở rất khó khăn với tiền vệ người Pháp

“Thế nhưng Atletico là đội bóng mà tôi đã dành nhiều thời gian ở đó và có những danh hiệu cũng như các tình cảm của cổ động viên. Đội bóng cũng có những kế hoạch xây xung quanh tôi”.

Antoine Griezmann cũng cho rằng việc trở thành lựa chọn số 2 sau Lionel Messi cũng là một nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của anh cũng như việc có được tình cảm của các cổ động viên.

‘Việc chơi cạnh Lionel Messi cũng là một thứ mà tôi cân nhắc liệu có nên đến Barcelona hay không. Thế nhưng câu lạc bộ đã làm tất cả vì tôi. Các đồng đội đã đến nói chuyện với tôi, và ban lãnh đạo đội bóng cũng đã quyết định tăng lương cho tôi. Tôi cảm thấy mình như đang ở nhà và nghĩ rằng mình không nên rời khỏi nơi này”.

Sau tất cả, Griezmann vẫn chọn ở lại với Atletico

Mùa này Griezmann đã ghi 6 bàn cho đội bóng thành Madrid và đóng góp không nhỏ vào thành tích đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng hiện tại của câu lạc bộ, với chỉ 1 điểm cách biệt với đội đầu bảng Barcelona.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?