Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Real Madrid lên tiếng ủng hộ HLV mới

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Quyết định ký hợp đồng dài hạn với Santiago Solari của ban lãnh đạo Real Madrid mới đây được Lucas Vazquez hết sức ủng hộ.

19Tham khảo thêm:

Sau khi vị HLV cũ Julen Lopetegui bị sa thải sau trận thua đáng thất vọng 1-5 trước Barcelona, vị HLV người Argentina được lựa chọn là người cầm quân tạm thời và đã dẫn dắt Kền kền trắng giành 4 chiến thắng liên tiếp. Ông ngay sau đó được giới lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết định đặt niềm tin và ký hợp đồng dài hạn đến năm 2021.

“Ông ấy xứng đáng được nhận vị trí này qua những kết quả, những màn trình diễn và những cảm xúc ông đã mang lại”, tiền vệ Lucas Vazquez chia sẻ cảm nghĩ về ông thầy mới. “Ông ấy đã làm tốt nhất có thể trong 4 trận cầm quân đầu tiên”.

Lucas Vazquez đang thi đấu ổn định trở lại tại Real Madrid

Tiền vệ cánh người Tây Ban Nha đã được xếp đá chính trong 3 trong số 4 trận nói trên bao gồm trận gặp Melilla, Viktoria Plzen và Celta Vigo. Anh tỏ ra hạnh phúc với việc có lại phong độ ổn định và hy vọng sẽ được triệu tập vào đội tuyển quốc gia nhờ điều này.

“Từ khi thay HLV, tôi đã được thi đấu nhiều hơn”, tiền vệ sinh năm 1991 nói. “Tuy nhiên, quan trọng là đội bóng đã chiến thắng 4 trận liền và chúng tôi muốn giữ vững phong độ này.”

Tiền vệ sinh năm 1991 đang nuôi hy vọng được gọi trở lại tuyển quốc gia

“Trở lại đội tuyển quốc gia cũng là giấc mơ và mục tiêu của tôi”, anh thổ lộ. “Tôi sẽ trở lại và tập luyện chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu này”.

Tiền vệ cánh cùng các đồng đội đang chuẩn bị cho chuyến hành quân tới Eibar trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha và đang rất lạc quan về khả năng nối dài chuỗi thắng của mình.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?