Bạn muốn tắt quảng cáo?

Werner bật mí lý do đưa anh tới Chelsea, hứa vượt mặt Lampard, Drogba

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 07:24
2.2/5 của 4 đánh giá
Trong chia sẻ mới đây với trang chủ của Chelsea sau buổi tập đầu tiên cùng với CLB mới, Timo Werner đã tiết lộ về lý do thực sự đưa anh tới với The Blues. Ngoài ra, tiền đạo này cũng hứa hẹn sẽ đưa CLB lên tầm cao mới.

Timo Werner đã có mặt ở thủ đô London vào ngày 26/7 vừa qua và chứng kiến thắng lợi 2-0 mà đội bóng mới, Chelsea có được trước Wolves tại vòng 38 ngoại hạng Anh. Vào ngày 28/7 vừa qua, chân sút người Đức đã có buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng mới, sẵn sàng cho hành trình đầy thử thách tại xứ sương mù.

Chia sẻ với trang chủ Chelsea sau buổi tập ấy, Werner đã bật mí về lý do thực sự đưa anh tới với CLB. Ngoài việc bật mí về thông tin ấy, cầu thủ này cũng không quên hứa hẹn sẽ vượt mặt những huyền thoại như Didier Drogba hay Frank Lampard - HLV trưởng đội bóng.

“Lampard là lý do chính khiến tôi gia nhập Chelsea. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều về chiến thuật để tìm ra vị trí phù hợp nhất đối với tôi. Ông ấy là một HLV tâm huyết khi không chỉ muốn giúp tôi tốt hơn mà còn muốn tôi trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tôi thực sự bị thuyết phục bởi điều đó và vì thế, tôi nhận lời gia nhập Chelsea.

Werner khẳng định Lampard là lý do chính đưa anh tới Chelsea

Tôi đã chứng kiến đội bóng này giành chức vô địch Champions League với những người như Lampard, Drogba hay Petr.Cech. Vì thế, việc gia nhập Chelsea giống như là giấc mơ đối với tôi. Tuy nhiên, tôi không chỉ muốn giống như họ mà còn muốn mở ra một kỷ nguyên mới thật thành công cho CLB. Tôi hoàn toàn tự tin vào điều đó", Werner khẳng định.

Rõ ràng, với những phát biểu vừa qua của chân sút người Đức, các fan hâm mộ Chelsea đang rất nóng lòng muốn được theo dõi cầu thủ này thi đấu trên sân cỏ. Mùa giải vừa qua, trong màu áo RB Leipzig, Werner đã có 34 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân cho CLB nước Đức.

Đồng thời khẳng định sẽ đưa CLB lên tầm cao mới 

Bất chấp RB Leipzig vẫn còn hành trình tại cúp C1 song Werner đã nhanh chóng chuyển sang Chelsea ngay sau khi Bundesliga kết thúc thay vì ở lại CLB thi đấu nốt chặng đường tại Champions League.

Ngoài Werner, một tân binh khác cũng rất đáng chú ý của Chelsea trong mùa giải tới là Hakim Ziyech.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?