Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Man City, Chelsea sắp nhận “đặc ân” từ BTC ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 10:47
2.8/5 của 10 đánh giá
Dù cho ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 chưa bắt đầu song các CLB như MU, Man City, Chelsea hay Wolves có thể sẽ được nhận những đặc ân từ ban tổ chức giải đấu ở mùa giải mới, khởi tranh vào tháng 9.

Giải mùa giải 2019/20 mới kết thúc vào ngày 26/7 vừa qua song ban tổ chức cũng đã sớm công bố ngày khai màn mùa bóng mới. Theo đó, Premier League 2020/21 sẽ chính thức mở màn với vòng 1 diễn ra vào ngày 12/9.

Dù vậy, với , , hay Wolves, họ có thể sẽ nhận được đặc ân lớn từ ban tổ chức giải đấu. Với mong muốn các CLB có ít nhất là 30 ngày nghỉ ngơi sau khi kết thúc mùa giải, những người đứng đầu ngoại hạng Anh có thể sẽ tạo điều kiện để 4 CLB nói trên khai màn mùa giải mới muộn hơn 10 ngày so với các CLB khác.

Lý do là bởi, những đội bóng nói trên sẽ phải tham dự cúp C1 cũng như cúp C2 trong tháng 8 này thay vì được nghỉ ngơi như 16 CLB khác tại ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. Trong số 4 CLB ấy, Chelsea là đội gặp nhiều thiệt thòi nhất khi đã thua tới 0-3 trước Munich ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1. Khả năng để đội bóng thủ đô London có thể lật ngược thế cờ là tương đối khó khăn.

Nếu tiến tới chung kết cúp C1 và cúp C2

Với MU, Man City hay Wolves, cơ hội để họ tiến sâu tại đấu trường châu Âu là hoàn toàn có cơ sở. trong bối cảnh ấy, nếu Quỷ đỏ cùng với Bầy Cáo đi tới trận chung kết cúp C2 (Diễn ra vào ngày 21/8) và The Citizens làm điều tương tự ở cúp C1 (Diễn ra vào ngày 23/8), họ sẽ có thể được thi đấu muộn hơn 10 ngày so với nhiều đội bóng khác tại ngoại hạng Anh mùa giải mới nhằm đảm bảo các CLB có ít nhất 30 ngày nghỉ theo mong muốn từ chính ban tổ chức.

Vấn đề này sẽ được thảo luận và thông báo chính thức ở buổi họp tổng thể hàng năm của ngoại hạng Anh dự kiến diễn ra vào ngày 6/8 tới. Trong trường hợp được thông qua, các CLB như MU, Man City, Wolves hay thậm chí là cả Chelsea sẽ có thêm động lực để cố gắng ở đấu trường châu Âu.

MU, Man City, Chelsea hay Wolves có thể khởi tranh vòng 1 ngoại hạng Anh mùa tới muộn hơn ít nhất 10 ngày so với các CLB khác

Chắc chắn, chỉ cần đi tới trận chung kết 2 giải đấu là cúp C1 với cúp C2, những đội bóng Anh góp mặt sẽ khởi tranh vòng 1 ngoại hạng mùa tới không sớm hơn ngày 20/9.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?