Bạn muốn tắt quảng cáo?

Wijnaldum gặp HLV Klopp, chốt tương lai ở Liverpool

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 08:26
3.7/5 của 4 đánh giá
Tiền vệ Georginio Wijnaldum sẽ có cuộc trò chuyện trực tiếp với HLV Jurgen Klopp sau khi trở về Liverpool từ đội tuyển Hà Lan, để sớm xác định được tương lai của anh ở sân Anfield.

Georginio Wijnaldum sẽ gặp trực tiếp HLV Jurgen Klopp để thảo luận về tương lai của anh ngay sau khi anh trở về Liverpool.

Tiền vệ người Hà Lan đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ tân HLV Ronald Koeman của Barcelona, ở thời điểm anh bước vào năm cuối của hợp đồng đã ký với đội chủ sân Anfield. Tại ĐT Hà Lan, Wijnaldum là một trong những học trò cưng của HLV Ronald Koeman và dễ hiểu vì sao ông muốn mang về Barcelona cái tên quen thuộc mà mình đã từng dẫn dắt.

Wijnaldum là trò cưng của HLV Koeman ở tuyển Hà Lan trước đây

Wijnaldum cho đến nay vẫn chưa đưa ra bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ ra đi, việc tập luyện, thi đấu của tiền vệ sinh năm 1990 vẫn diễn ra rất bình thường.

Klopp chắc chắn rất muốn Wijnaldum ở lại, và sẽ gặp trực tiếp tiền vệ này để tìm ra hướng đi cho cả hai. Nếu Barcelona thuyết phục được Wijnaldum rời Liverpool, điều đó rất có thể sẽ thúc đẩy The Kop chiêu mộ Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Tuy nhiên, chính đội bóng xứ Catalan cũng quan tâm đến việc mang về cầu thủ cũ của họ. Ban lãnh đạo của Barcelona được cho biết muốn chiêu mộ Thiago nhiều hơn là Wijnaldum.

Hà Lan của Wijnaldum đã đánh bại Ba Lan với tỷ số 1-0 trong trận đấu đầu tiên tại Nations League nhờ bàn thắng của Steven Bergwijn. Tuy nhiên, họ đã để thua 0-1 trước Italia ở trận đấu thứ 2, Nicolo Barella ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút bù giờ của hiệp một.

Wijnaldum đã ghi 19 bàn và cung cấp 16 đường kiến ​​tạo sau 187 lần ra sân cho Liverpool kể từ khi chuyển tới từ Newcastle vào năm 2016.

Wijnaldum là quân bài quan trọng của HLV Klopp

Anh đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp, nhưng vẫn chưa ký vào hợp đồng mới, và có khả năng sẽ ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, vì chắc chắn The Kop không muốn mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau.

Một ngôi sao khác của Liverpool cũng từng được đồn rằng sẽ chuyển tới Barcelona thi đấu là Sadio Mane. Ngôi sao người Senegal cũng từng làm việc cùng HLV Koeman thời còn chơi bóng cho Southampton và đây chính là CLB đã đưa tên tuổi của Mane lên một tầm cao mới.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?