Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Bruyne, Alexander-Arnold được PFA vinh danh

Thứ Tư, ngày 09/09/2020 - 06:59
5/5 của 1 đánh giá
Kevin De Bruyne được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA), còn Alexander-Arnold đã giành được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA sau khi cả hai có một mùa giải tuyệt vời.

Kevin De Bruyne đã được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Tiền vệ người Bỉ đã cân bằng kỷ lục 20 pha kiến ​​tạo trong một mùa giải Ngoại hạng Anh của Thierry Henry, giúp Man City cán đích ở vị trí thứ 2 sau nhà vô địch Liverpool.

De Bruyne nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

De Bruyne đã vượt qua Raheem Sterling, người trở thành cầu thủ Man City đầu tiên kết thúc mùa giải với nhiều bàn thắng hơn Sergio Aguero, kể từ khi tiền đạo người Argentina cập bến sân Etihad vào năm 2011.

De Bruyne đã ghi tới 13 bàn thắng dù anh chỉ chơi ở vị trí tiền vệ, điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của cầu thủ 29 tuổi lên toàn bộ đội hình Man City, trong mùa giải mà đội chủ sân Etihad có dấu hiệu sa sút.

“Đó là một vinh dự lớn. Giải thưởng này được bầu chọn bởi các đồng nghiệp của tôi, và các đối thủ từ các đội bóng khác mà tôi đối đầu, thật tuyệt vời”, De Bruyne cho biết.

4 cầu thủ của Liverpool bao gồm Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson, Virgil Van Dijk và Sadio Mane cũng lọt vào danh sách đề cử.

Trong đó nổi bật là Trent Alexander-Arnold, ngôi sao sinh năm 1998 đã nhận được giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA. Hậu vệ mang áo số 66 đã có một mùa giải chơi cực hay, góp công giúp Liverpool đăng quang ngôi vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử.

Cầu thủ 21 tuổi đã đánh bại 4 cầu thủ của MU là Dean Henderson, Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, bộ đôi của Chelsea là Mason Mount và Christian Pulisic cũng như đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish để giành giải thưởng này.

Alexander-Arnold vừa có mùa giải chơi cực hay

Hai người đàn anh của Alexander-Arnold ở Liverpool là Van Dijk và Mohamed Salah đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA trong hai mùa giải 2017/18 và 2018/19, hai mùa bóng mà Man City là nhà vô địch.

Robin van Persie của MU và Luis Suarez của Liverpool đã giành chiến thắng giải thưởng cao quý trên ở năm 2012 và 2014, các mùa giải mà Man City cũng giành ngôi vương.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?