Bạn muốn tắt quảng cáo?

Willian tiết lộ Conte là lý do khiến anh muốn rời Chelsea

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil, Willan đã từng cảm thấy khó khăn khi làm việc dưới quyền của HLV Antonio Conte trong màu áo Chelsea và đã từng có ý định sẽ khăn gói rời Stamford Bridge.

Willian đã có những phản ứng với HLV Conte khi anh không có tên trong đội hình xuất phát ở nhiều trận đấu trong mùa giải tệ hại vừa qua của Chelsea. The Blues đã không thể bảo vệ thành công chức vô địch và đánh rơi tấm vé dự Champion League vào mùa giải năm nay.

Conte mới đây đã bị ban lãnh đạo của Chelsea sa thải sau những thành tích nghèo nàn. Người được chọn thay thế HLV người Italia là Maurizio Sarri, thuyền trưởng cũ của Napoli.

Sarri đã có những trao đổi với Willan khi cầu thủ này đã được một số CLB mời chào, trong đó có kình địch của Chelsea, Manchester United. Bản thân tiền vệ cánh này cũng đã từng bày tỏ mong muốn được ra đi khi cảm thấy khó khăn khi làm việc với Conte.

Willian đã từng cảm thấy rất khó chịu khi còn dưới trướng Conte

Nhưng sự xuất hiện của Sarri đã khiến cho Willan suy nghĩ lại. Anh đã có những chia sẻ của mình: “Tôi hi vọng cách làm việc của Sarri sẽ không giống Conte.”

“Ông ta là người cứng nhắc và rất khó làm việc. Triết lý của ông ấy, cách làm việc của ông ấy, và cả đội ngũ của ông ta, thực sự rất phức tạp”.

“Tôi có phong độ tốt ở nhiều trận đấu, nhưng có điều phi lý là tôi lại thường xuyên bị loại khỏi đội hình ra sân. Tôi đã từng 2 lần rất tức giận và đi thẳng vào phòng thay đồ khi bị thay ra giữa chừng”.

Willian cũng đã tuyên bố sẽ ở lại Chelsea và  dành những nhận xét có cánh với đội bóng chủ quản khi miêu tả không khí nơi đây “thật đáng kinh ngạc”.

Willian cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Chelsea ở thời điểm hiện tại

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?