Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định địa điểm diễn ra trận tứ kết lượt đi giữa Real - Liverpool

Thứ Tư, ngày 24/03/2021 - 20:17
2.6/5 của 13 đánh giá
Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid chạm trán Liverpool ở vòng tứ kết cúp C1. Mới đây, địa điểm diễn ra màn so tài nói trên ở lượt đi cũng đã được hé lộ. Đây là tin vui với các fan hâm mộ Kền kền trắng.

Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp C1, Real sẽ chạm trán với Liverpool. Đây rõ ràng là cặp đấu nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ bởi danh tiếng cũng như duyên nợ từ 2 CLB này.

Rất nhiều người đã băn khoăn về địa điểm diễn ra trận tứ kết lượt đi, bởi lẽ, chính phủ TBN từng có quy định cấm nhập cảnh với những người đến từ Vương quốc Anh. Chính vì thế cho nên trận lượt đi vòng 1/8 giữa Atletico với Chelsea đã phải diễn ra trên sân trung lập ở Budapest (Hungary).

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, chính phủ TBN đã quyết định dỡ bỏ quy định ấy. Điều đó đồng nghĩa, Real vẫn sẽ có thể tiếp đón Liverpool trên sân nhà của mình thay vì phải mất công di chuyển đến một sân đấu trung lập như người hàng xóm Atletico từng trải qua tại vòng 1/8.

Real sẽ chạm trán Liverpool ở vòng tứ kết cúp C1 châu Âu

Đây là quãng thời gian mà đang sử dụng sân vận động Alfredo Di Stefano thay cho sân Estadio Santiago Bernabeu ở quá trình tái xây dựng. Vì thế, trận đấu sắp tới với Liverpool cũng sẽ diễn ra trên sân Di Stefano.

Đó rõ ràng là thông tin đáng mừng dành cho các fan hâm mộ Real cũng như những cầu thủ đội bóng này bởi ít nhất họ không mất lợi thế thi đấu trên sân nhà. Theo kế hoạch, màn so tài giữa Kền kền trắng với Liverpool trong trận lượt đi diễn ra vào ngày 7/4 sắp tới trong khi lượt về diễn ra vào ngày 15/4.

Trận đấu lượt đi vẫn sẽ diễn ra trên sân nhà của Real 

Đầu tháng tư là khoảng thời gian đầy thử thách dành cho thầy trò bởi lẽ, ngoài 2 cuộc đấu với Lữ đoàn đỏ, Real còn phải chạm trán Barcelona vào ngày 11/4 trong khuôn khổ vòng 30 La Liga. Đây sẽ là các trận đấu cực kỳ gian nan, ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của đội bóng này trong mùa giải năm nay.

Trong lần gần nhất gặp Liverpool, Real đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1. Đó là màn so tài ở chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2017/18.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?