Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến Liverpool vs Arsenal bất ngờ bị hoãn lại

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 16:31
2.7/5 của 6 đánh giá
Liverpool và Arsenal sẽ đụng độ nhau tại khuôn khổ vòng 30 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên trận đấu này nhiều khả năng sẽ bị hoãn lại.

Liverpool hiện tại vẫn đang trải qua chuỗi trận không mấy ấn tượng tại Ngoại hạng Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn đang xếp ở thứ 7 trên bảng xếp hạng với chỉ 46 điểm sau 29 vòng đấu.

Với tình thế hiện tại, cơ hội để The Kop bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh xem chừng không còn. Nhiệm vụ quan trọng và cấp bách nhất lúc này đối với Lữ đoàn đỏ chỉ là một vị trí trong top 4, qua đó đảm bảo một vị trí dự Champions League mùa sau.

Những nguyên nhân được cho là dẫn tới sự sa sút của The Kop một phần đến từ những chấn thương nghiêm trọng của hàng loạt trụ cột hàng thủ. Những van Dijk, Gomez hay Matip liên tục phải ngồi ngoài dài hạn khiến cho hàng thủ đội bóng này gặp vấn đề nghiêm trọng.

Liverpool đang không có được phong độ tốt thời gian qua

Không những thế, sự sa sút của những cầu thủ tấn công cũng là một phần nguyên nhân khiến cho sức mạnh của Liverpool không còn ở thế thượng phong như mùa giải trước. Ngoại trừ Salah phần nào vẫn giữ được thói quen ghi bàn đều đặn, còn lại cả Roberto Firmino lẫn Sadio Mane đều tụt dốc không phanh.

Xem thêm: Bóng đá Anh

Về phía Arsenal, đoàn quân của Mikel Arteta vẫn đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng. Tính đến hết vòng 29, Pháo thủ mới chỉ có được 42 điểm và xếp ở vị trí thứ 9.

Mặc dù phong độ trong khoảng thời gian gần đây có phần được cải thiện, thế nhưng chừng ấy vẫn là chưa đủ. Arsenal sẽ còn cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn góp mặt tại top dự cúp châu Âu mùa sau.

Cuộc đụng độ giữa Arsenal và Liverpool phải tạm hoãn

Tại vòng đấu tới đây, cả hai sẽ có cơ hội chạm mặt nhau tại vòng 30 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, màn so tài này nhiều khả năng sẽ phải hoãn lại.

Theo những thông tin được tiết lộ, BTC đã quyết định dời trận đấu này lại vào một hôm khác thay vì ngày 4/4 như lịch đã sắp xếp. Nguyên nhân tạm hoãn là bởi Liverpool phải thi đấu trận tứ kết Champions League vào giữa tuần với Real Madrid.

Việc phải thi đấu 2 trận trong khoảng thời gian 3 ngày dường như là quá sức đối với Liverpool. Bởi thế trận đấu này đã được sắp xếp để chuyển sang đá bù vào một ngày khác.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?