Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định thời gian cụ thể diễn ra các trận đấu ở vòng 1/8 Champions League

Thứ Ba, ngày 18/12/2018 - 10:25
5/5 của 1 đánh giá

Các cặp đấu của vòng 1/8 Champions League đã được xác định, và người hâm mộ phần nào có thể hài lòng với những cuộc so tài hấp dẫn ở phía trước. Trước khi chứng kiến những cuộc chiến căng thẳng này, hãy cùng điểm qua thời gian thi đấu cụ thể tại vòng 1/8 giải đấu.

>> Tham khảo thêm:

Vòng 1/8 mùa giải 2018/19 chứng kiến nhiều trận cầu không thể bỏ qua với người hâm mộ. Đó là cuộc so tài giữa đương kim á quân Liverpool và nhà vô địch của bóng đá Đức, Bayern Munich, hay trận chiến giữa Manchester United với gã nhà giàu Paris Saint Germain. Ngoài ra, những màn đọ sức giữa Atletico Madrid cùng Juventus hay Tottenham chạm trán Dortmund cũng thu hút nhiều sự quan tâm.

Lượt đi vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra trong các ngày 13,14/2 và 20,21/2/2019 với mỗi ngày 2 cặp đấu. Mở đầu là những trận đấu giữa Man United cùng PSG và Roma so tài Porto. Một ngày sau đó, Tottenham tiếp đón Dortmund trên sân nhà trong khi ĐKVĐ Real làm khách trước Ajax Amsterdam.

Vòng 1/8 Champions League chứng kiến nhiều cuộc đọ sức hấp dẫn

Tới ngày 20/2, Lyon đối đầu cùng Barcelona và trận cầu tâm điểm Liverpool – Bayern Munich. Cuối cùng, Man City sẽ làm khách trên sân Schalke trong khi Atletico chạm trán Juventus vào ngày 21/2.

Lượt về vòng 1/8 Champions League cũng diễn ra theo hình thức như vậy, với các ngày 6,7/3 và 13,14/3/2019. Được biết, tất cả những trận đấu này đều được tổ chức vào lúc 3h sáng (giờ Việt Nam). Các trận lượt đi diễn ra trên sân của những đội nhì bảng trong khi lượt về là ở thánh địa các CLB xuất sắc giành ngôi đầu.

Và chúng ta cũng đã biết được thời gian thi đấu cụ thể của từng cặp đấu

Với các cặp đấu đã được xác định, người hâm mộ hoàn toàn có thể trông chờ vào những màn so tài hấp dẫn, căng thẳng và giàu cảm xúc. Chắc chắn sẽ lại là những đêm không ngủ với toàn bộ cổ động viên trên toàn thế giới.

Lượt đi

3h Ngày 13/2:

Man United – PSG

Roma – Porto

3h ngày 14/2

Tottenham – Dortmund

Ajax – Real

3h ngày 20/2

Lyon – Barcelona

Liverpool – Bayern

3h ngày 21/2

Schalke – Man City

Atletico – Juventus

Lượt về

3h ngày 6/3

Dortmund – Tottenham

Real – Ajax

3h ngày 7/3

PSG – Man United

Porto – Roma

3h ngày 13/3

Man City – Schalke

Juventus – Atletico

3h ngày 14/3

Barcelona – Lyon

Bayern – Liverpool

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?