Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định thời gian nghỉ thi đấu của Marcelo

Thứ Tư, ngày 10/02/2021 - 21:38
5/5 của 1 đánh giá
Tình hình lực lượng của Real Madrid lại tiếp tục xấu đi, khi Marcelo là cầu thủ mới nhất gặp chấn thương và sẽ vắng mặt trong những trận đấu sắp tới của Kền kền trắng.

Sau màn trình diễn tốt khi chơi ở hành lang trái trong sơ đồ 3 hậu vệ của Real Madrid, đối đầu với Getafe rạng sáng nay, Marcelo đã phải rời sân ngay trước khi trận đấu kết thúc. Anh đã gặp vấn đề về cơ bắp ở bắp chân trái.

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện ngày hôm nay với cầu thủ Marcelo của chúng tôi bởi các dịch vụ y tế của Real Madrid, anh ấy đã được chẩn đoán là bị chấn thương cơ ở bàn chân trái," một thông báo của đội bóng Hoàng gia cho biết cách đây ít phút.

Marcelo phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần

Mặc dù Real Madrid không đưa ra thời gian hồi phục ước tính, nhưng chấn thương này dự kiến ​​sẽ mất khoảng ba tuần để hồi phục.

Đây tiếp tục là điều đen đủi với Marcelo, hậu vệ đã phải tập luyện với một HLV riêng trong mùa giải này để cố gắng đạt được thể lực tối ưu.

Đây cũng là một vấn đề đối với HLV Zinedine Zidane, khi ông có tới 8 cầu thủ dính chấn thương trước trận đấu với Getafe, và vẫn sẽ thiếu một số cầu thủ trong trận đấu tiếp theo, gặp Valencia cuối tuần này. Với thông báo mới nhất, ông chắc chắn sẽ thiếu vắng thêm Marcelo.

Hệ thống chiến thuật mới cho phép Marcelo có thêm sự hỗ trợ từ Ferland Mendy phía sau anh, cầu thủ người Pháp chơi ở vị trí trung vệ lệch trái, và điều này cho phép Marcelo tỏa sáng. Sau trận đấu gặp Getafe rạng sáng nay, HLV Zidane cũng đã có những nhận xét về màn trình diễn của Marcelo. "Cậu ấy trông ổn, cậu ấy đã làm chủ trận đấu của mình," Zidane nói. “Cậu ấy đã tự làm mình bị thương, chúng tôi không biết đó là vấn đề về mắt cá hay cơ của cậu ấy. Nhưng cậu ấy đang tập luyện tốt, cậu ấy tham gia và muốn đóng góp."

Marcelo đã thể hiện tốt trước Getafe

Real Madrid hiện kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 5 điểm, dù đã chơi nhiều hơn 2 trận. Tuy nhiên chặng đường phía trước vẫn còn rất dài, nếu nỗ lực, Kền Kền trắng hoàn toàn có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương La Liga.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?