Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Xé lưới” Liverpool, Rashford hé lộ bí quyết đặc biệt với sao trẻ M.U

Thứ Hai, ngày 21/10/2019 - 20:58
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Marcus Rashford của Man United vừa lên tiếng chia sẻ khoảnh khắc ghi bàn vào lưới Liverpool, nhờ sự phối hợp ăn ý với người đồng đội Daniel James.

Tối qua (20/10), Man United đã xuất sắc cầm hòa 1-1 trước đội đầu bảng Liverpool đang hừng hực khí thể ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 17 trận thắng liên tiếp của The Kop. Marcus Rashford – người ghi bàn giúp M.U vươn lên dẫn trước đã có những chia sẻ rất đặc biệt.

Phút 36, tận dụng pha phản công nhanh, Rashford xuất hiện vừa vặn, đón đường tạt như đặt của Daniel James và đưa ra cú đệm bóng tung lưới thủ thành Alisson. Bàn thắng tỏ rõ sự ăn ý của 2 cầu thủ này.

Chia sẻ với đài Sky Sports, chân sút 22 tuổi cho biết: “Tôi và Daniel James đang dần tỏ ra ăn ý trên sân. Trước khi James tung ra đường kiến tạo, chúng tôi đã có khoảnh khắc chớp nhoáng giao tiếp bằng mắt”

“Man United đã đứng trước cơ hội giành chiến thắng, chúng tôi xứng đáng với 3 điểm ở trận đấu này. Với những gì đã thể hiện, Liverpool không xứng đáng có điểm”.

Rashford phối hợp ăn ý với Daniel James bằng… mắt

Tổng quan về tình thế của 2 đội, một trận hòa là chấp nhận được với cả M.U và Liverpool. Liverpool với 1 điểm sẽ tiếp tục duy trì khoảng cách an toàn với Man City. Trong khi đó với Quỷ Đỏ, trận hòa trước đối thủ khá “xương” là Liverpool sẽ tiếp thêm cho họ sự tự tin trong chặng đường sắp tới.

Bên cạnh đó, sau trận derby nước Anh, Man United cũng đón tin vui về tình hình nhân sự khi hậu vệ trái Luke Shaw đang bình phục tốt và sẽ sớm trở lại tập luyện. Trước đó, tuyển thủ người Anh dính chấn thương gân kheo ở thất bại 1-2 của M.U trước Crystal Palace tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh hôm 24/8.

Hải Nam

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?