Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xin nghỉ tập luyện, Messi bay tới “đại bản doanh” của Adidas

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Messi đã có chuyến bay tới Đức để gặp gỡ các đại diện của thương hiệu thể thao nổi tiếng Adidas. Chuyến bay tới “đại bản doanh” Adidas đã khiến anh bỏ lỡ tập luyện cùng các đồng đội vào ngày hôm qua.

Tham khảo thêm:

Messi và vợ Antonella đã bay tới Herzogenaurach, Đức để có buổi gặp mặt với đại diện thương hiệu Adidas bàn về những dự định tiếp theo.

Messi giúp Adidas bán ra hàng trăm nghìn sản phẩm mỗi năm

Messi và Adidas có mối quan hệ thân tình khi cầu thủ người là đại diện thương hiệu lâu năm của hãng thời trang thể thao nổi tiếng thế giới.

Adidas thường xuyên liên hệ với đội trưởng Barcelona. Năm 2003, Adidas đã sản xuất một dòng sản phẩm đặc biệt mang thương hiệu Leo. Kể từ đó, chiến dịch “nuôi” Messi bắt đầu.

Đối với Adidas, Messi là công cụ quảng cáo tiềm lực nhất của họ ở lĩnh vực bóng đá. Nhờ hình ảnh đại diện Messi mà số lượng lớn sản phẩm của Adidas được bán ra thị trường mỗi năm.

Hàng năm, Messi bỏ túi hơn 20 triệu USD từ quảng cáo cho Adidas, đứng thứ 5 trong danh sách 15 bản hợp đồng quảng cáo đắt giá nhất trong lịch sử thể thao thế giới.

Messi bay tới Đức để gặp mặt đại diện Adidas bàn về những kế hoạch quảng cáo tiếp theo

Với việc bay tới “đại bản doanh của Adidas” Messi đã bỏ lỡ buổi tập luyện cùng các đồng đội. Sau khi xin tạm vắng cùng ĐTQG Argentina Messi đang có nhiều thời gian hơn cho gia đình và các dự định bên ngoài sân cỏ.

Barcelona vừa mới có chiến thắng không tưởng trước tân binh , Huesca với tỷ số 8-2. Ngày 15/9 Messi và các đồng đội sẽ có cuộc hành quân tới sân nhà của Real Sociedad trong khuôn khổ vòng 4, La Liga.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?