Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xoá kí ức đau buồn, sao khủng Liverpool quyết tâm phục thù Barcelona

Thứ Ba, ngày 30/04/2019 - 07:04
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool sẽ có chuyến hành quân vô cùng khó khăn trên sân Camp Nou của Barcelona vào rạng sáng ngày 2/5 sắp tới. Chia sẻ trước thềm màn so tài này, trung vệ Virgil Van Dijk tỏ ra vô cùng quyết tâm trong việc phục thù gã khổng lồ xứ Catalan.

>> Tham khảo thêm:

Van Dijk vừa vinh dự nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng Anh” mùa giải vừa qua sau những màn trình diễn ấn tượng mà anh thể hiện trong màu áo Liverpool. Không có bất cứ pha qua người nào xuyên suốt kể từ đầu mùa đủ để cho thấy đẳng cấp mà trung vệ người Hà Lan thể hiện.

Chắc chắn, anh sẽ là niềm hy vọng lớn lao của các cổ động viên The Kop, nhất là trong việc phong toả siêu sao Lionel Messi khi Liverpool làm khách tại Camp Nou ở trận bán kết lượt đi vào ngày 2/5 tới.

Van Dijk từng thua đau tại Camp Nou khi khoác áo Celtic

Với Van Dijk, anh cũng có thừa quyết tâm thể hiện mình ở màn so tài này khi mà trong quá khứ, trung vệ người Hà Lan từng phải nhận thất bại đau đớn tại sân vận động Camp Nou. Đó là thời điểm mà anh còn đang khoác áo Celtic và đại diện Scotland nhận thảm bại tới 1-6 khi hành quân tới xứ Catalan ở vòng bảng Champions League 2013/14.

Nói về quá khứ buồn, trung vệ này cho biết: “Đó thực sự là một trận đấu tệ hại của cá nhân tôi và các đồng đội. Barcelona quá mạnh, họ tấn công quá hay và chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Hiện tại, Barca vẫn là CLB hàng đầu thế giới, đặc biệt là khi họ được chơi ở Camp Nou”.

Giờ đây anh quyết tâm khoá chặt Messi và phục thù Barcelona

Chia sẻ là thế song Van Dijk cũng tỏ ra rất quyết tâm trong việc sẽ cùng Lữ đoàn đỏ đánh bại đội chủ nhà để trả lại món nợ năm nào.

“Chúng tôi đang có phong độ tốt và sự tự tin khi tới với Camp Nou. Ai cũng biết Barca rất mạnh tại đây nhưng tôi sẽ quyết tâm ngăn cản các ngôi sao của họ. Tôi muốn chiến thắng trong mọi trận đấu và đặc biệt là cuộc so tài này”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?