Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Mạnh chính thức tái xuất, Sông Lam Nghệ An quyết đánh bại Hải Phòng

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 16:57
5/5 của 1 đánh giá

Sau quãng thời gian tích cực điều trị, Xuân Mạnh đã bình phục chấn thương hoàn toàn và sẽ trở lại trong trận đấu với Hải Phòng vào chiều nay (12/5).

Tham khảo thêm:

Trong trận bán kết cúp quốc gia giữa Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa hồi tháng 9 vừa qua, Phạm Xuân Mạnh đã gặp phải chấn thương vô cùng nghiêm trọng.

Sa pha va chạm nguy hiểm với người đồng hương Nguyễn Trọng Hoàng bên phía đội khách, hậu vệ sinh năm 1996 bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân.

Ngay sau đó Xuân Mạnh đã phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Ca phẫu thuật đã rất thành công và quá trình điều trị cũng tiến triển khá tốt.

Sau quãng thời gian dài tích cực tập luyện, cuối cùng Xuân Mạnh cũng đã có thể trở lại sân cỏ.

Xuân Mạnh đã quay trở lại sân cỏ sau quãng thời gian điều trị chấn thương

Theo đó, trong trận đấu giữa Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An trên sân Lạch Tray tại vòng 9 , Xuân Mạnh sẽ chính thức trở lại trong màu áo của đội bóng thành Vinh.

Chia sẻ trước trận đấu vòng 9 V-League chiều nay, hậu vệ sinh năm 1996 tỏ ra rất háo hức: Em đã tập luyện được 2 tuần, ban huấn luyện và các đồng đội khuyên em không nên vội vàng và phải chắc chắn hồi phục. Nhưng bây giờ, em đã đủ thể lực để sẵn sàng ra sân thi đấu”.

Xuân Mạnh sẽ có mặt trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hải Phòng

HLV Nguyễn Đức Thắng đã đăng kí Xuân Mạnh trong đội hình thi đấu trong trận đấu chiều nay. Đây chắc chắn sẽ là một tin rất vui đối với Xuân Mạnh, các cổ động viên Sông Lam Nghệ An cũng như các cổ động viên của đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?