Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường bất ngờ được giới thiệu sang Australia chơi bóng

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 09:55
2.2/5 của 9 đánh giá
Lương Xuân Trường vẫn đang cùng HAGL thi đấu giai đoạn 2 V-League 2020. Dù vậy, mới đây, truyền thông Australia vừa có bài viết kêu gọi các CLB nước này nhanh chóng chiêu mộ tiền vệ tuyển Việt Nam.

Xuân Trường là cầu thủ đẳng cấp của bóng đá Việt Nam với khả năng chuyền bóng cũng như sút phạt tuyệt vời. Không quá khi nói, ngôi sao sinh năm 1995 là một trong những tiền vệ hay nhất bóng đá nước nhà vào thời điểm này.

Mới nhất, dù cho Xuân Trường vẫn đang thi đấu cùng HAGL ở giai đoạn 2 V-League 2020 song đã có những thông tin về việc anh được giới thiệu sang Australia chơi bóng. Lý do là bởi, truyền thông xứ chuột túi mới đây vừa có bài viết đánh giá về các ngôi sao của Đông Nam Á, trong đó, họ đặc biệt chú ý tới Xuân Trường.

Cụ thể, tờ The World Game đề cập tới cầu thủ gốc Tuyên Quang với dòng nội dung: “Lương Xuân Trường là một trong những tiền vệ tài năng nhất châu Á của Việt Nam, từng thử việc ở nước ngoài nhưng không được trao nhiều cơ hội thi đấu tại Hàn Quốc.

Truyền thông Australia bất ngờ giới thiệu Xuân Trường sang quốc gia của họ thi đấu 

Xuân Trường chính là sự hiện diện rất mượt mà ở tuyến giữa, người có thể đọc thế trận và kiểm soát nhịp độ trận đấu rất tốt. Quãng thời gian thử sức ở Đông Á không chỉ giúp Xuân Trường trưởng thành hơn trên sân cỏ mà còn khiến anh trở nên quyết tâm hơn để thể hiện hết những khả năng của mình.

Những gì mà Xuân Trường có thể mang lại: Đó là trí thông minh, nền tảng kỹ thuật tốt và nhãn quan chiến thuật sắc bén ở tuyến giữa. Đây là cầu thủ rất đáng lưu tâm cho các CLB tại Australia”.

Rõ ràng, với những chia sẻ ấy từ tờ The World Game, có thể khẳng định rằng các cầu thủ Việt Nam đã được để ý tới hơn rất nhiều lần. Việc các cấp độ đội tuyển của chúng ta thành công cũng giúp cơ hội ra ngoài nước thi đấu với các tuyển thủ cũng cao hơn nhiều.

Xuân Trường đã có 3 lần xuất ngoại trong quá khứ 

Hiện tại, Xuân Trường đang là cầu thủ “xuất ngoại" nhiều nhất của bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1995 từng thi đấu cho Incheon United và Gangwon (Hàn Quốc) cộng với Buriram (Thái Lan).

Vì thế, sau những gì đã trải qua, anh hoàn toàn có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để thi đấu tốt hơn nếu tiếp tục được trao cơ hội.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?