Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường nhận món quà đặc biệt sau trận HAGL – Viettel

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 07:17
2.9/5 của 9 đánh giá
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nhận được món quà vô cùng đặc biệt từ người đàn anh ở đội tuyển quốc gia là Quế Ngọc Hải sau trận thua 1-4 của HAGL trước Viettel vào tối ngày 9/10 vừa qua.

Vào tối ngày 9/10 đã diễn ra trận đấu sớm thuộc vòng 14 V-League 2020 giữa Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy. Đây là cuộc đối đầu đáng được chờ đợi nhất vòng nơi các tuyển thủ quốc gia góp mặt, với sự góp mặt HLV Park Hang Seo trên khán đài.

Với điểm tựa sân nhà cùng phong độ tốt hơn, Viettel chủ động tấn công và áp đặt thế trận lên đối thủ. Đội bóng của Quế Ngọc Hải đã nghiền nát HAGL với chiến thắng 4-1 với những bàn thắng thuộc về Khắc Ngọc (10'), Bruno (31', 61'), Venancio (58'). Trong khi đó đội bóng phố Núi chỉ ghi được 1 bàn thắng danh dự cho công của Văn Thanh ở phút thứ 36.

Xuân Trường nhận áo đấu từ người đàn anh Quế Ngọc Hải

Sau những giây phút căng thẳng diễn ra trong 90 phút của trận đấu là những hành động vô cùng tình cảm giữa các cầu thủ của hai đội. Đáng chú ý là màn đổi áo giữa Xuân Trường và Quế Ngọc Hải đổi áo cho nhau. Xuân Trường đã mặc chiếc áo số 3 của thủ quân ĐTQG Việt Nam để cảm ơn những cổ động viên của HAGL  đã cổ vũ các chàng trai phố Núi trong suốt trận đấu dù kết quả không như ý.

Điều này càng thêm khẳng định ở trên sân họ có thể là đối thủ, sẵn sàng chiến đấu hết mình vì CLB tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc họ vẫn là những người anh em và đồng đội tốt ở ĐTQG.

Xuân Trường ghi dấu ấn bằng một pha kiến tạo tinh quái

Nói thêm về Lương Xuân Trường, tiền vệ của HAGL đã ghi dấu ấn ở trận đấu thuộc vòng 14 V-League bằng pha kiến tạo tinh quái cho Văn Thanh lập công. Cụ thể trong một tình huống đá phạt trước khu vực 16m50, cầu thủ người Tuyên Quang đã bất ngờ đưa bóng tới vị trí của hậu vệ Vũ Văn Thanh bên cánh trái. Và trong bối cảnh không bị ai theo kèm do đội chủ nhà Viettel vẫn chưa bố trí xong hệ thống phòng ngự, Văn Thanh đã không bỏ lỡ cơ hội 'vàng mười' này, tung ra cú sút lạnh lùng đánh bại Nguyên Mạnh trong tình huống đối mặt.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?