Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí thời gian Xuân Trường có thể tái xuất sân cỏ

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 11:02
2.9/5 của 18 đánh giá
Lương Xuân Trường vẫn đang phải điều trị chấn thương dây chằng mà mình đang gặp phải. Mới đây, các chuyên gia đã phần nào bật mí về thời gian mà tiền vệ này có thể tái xuất sân cỏ.

dính chấn thương dây chằng đầu gối vào cuối năm 2019 và vì thế, anh gần như không có đóng góp nào cho đội tuyển Việt Nam cũng như HAGL ở quãng thời gian vừa qua. 

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại Hàn Quốc, tiền vệ sinh năm 1995 đã về nước vào tháng 3 vừa qua để tiếp tục điều trị tại trung tâm PVF cùng với nhiều người đồng đội khác như: , Đình Trọng và sắp tới là cả .

Mới đây, các chuyên gia đã phần nào bật mí về thời gian Xuân Trường có thể tái xuất. Theo đó, nếu mọi chuyện tiến triển tốt, khả năng cầu thủ gốc Tuyên Quang có thể tập luyện cùng các đồng đội là vào khoảng cuối tháng 8 tới. Để có thể thi đấu trở lại như bình thường, có lẽ, anh sẽ mất thêm một khoảng thời gian để làm quen cũng như tìm lại cảm giác bóng.

Xuân Trường vẫn đang phải điều trị chấn thương dây chằng

Như vậy, nhiều khả năng đến tháng 9 năm nay, Xuân Trường sẽ trở lại trong màu áo HAGL và rõ ràng, nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn có cơ hội ở đội tuyển quốc gia khi chúng ta có 3 tháng vô cùng bận rộn vào cuối năm với các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hay hành trình bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup vào tháng 12.

  • Tham khảo: 

Lúc này, V-League 2020 cũng như mọi giải đấu tại Việt Nam vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Chính vì thế, các cuộc so tài ở vòng loại World Cup cũng bị đẩy lùi tới tháng 10 và 11. Điều này khiến cho kế hoạch của HLV Park Hang Seo cũng như liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bị thay đổi.

Nhưng theo các chuyên gia, anh có thể trở lại tập luyện vào cuối tháng 8 tới

Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để các cầu thủ dính chấn thương dài hạn như Xuân Trường có thể nỗ lực tập luyện và sớm trở lại phục vụ đội tuyển. Trước khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương dây chằng, tiền vệ của HAGL vẫn luôn là nhân tố được HLV Park Hang Seo rất trọng dụng ở màu áo tuyển quốc gia.

  • Tham khảo: 

Dù đã có phần sa sút về phong độ song bản lĩnh của Xuân Trường là điều không cần phải bàn cãi.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?