Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Heerenveen ca ngợi, mong tiếp tục được sát cánh với Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 07:24
3.1/5 của 7 đánh giá
Sau khi CĐV SC Heerenveen “bỏ phiếu" mong muốn CLB trả lại Đoàn Văn Hậu thì mới đây, trong chia sẻ trước giới truyền thông, ngôi sao của đội bóng là Jordy Bruijn đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi đồng thời có ý kiến đối lập với các fan hâm mộ.

Trước đó, các cổ động viên Heerenveen đã thực hiện cuộc bỏ phiếu về tương lai của tại CLB. Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, có tới 78.6% số fan hâm mộ không muốn đội bóng tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ Việt Nam.

Thực tế, kể từ khi gia nhập đội chủ sân Abe Lenstra, Văn Hậu mới có 1 lần ra sân cho đội một, còn lại, anh chủ yếu góp mặt ở màu áo đội trẻ Jong Heerenveen. Dù vậy, ở chia sẻ mới đây trước truyền thông, tiền vệ CLB là Jordy Bruijn vẫn hết lời ca ngợi hậu vệ sinh năm 1999 đồng thời khẳng định mong muốn tiếp tục được sát cánh với Văn Hậu trong mùa giải tới.

Văn Hậu là một cầu thủ chất lượng. Tôi và anh ấy có vài lần nói chuyện với nhau bên ngoài sân tập. Lúc đầu, vốn ngoại ngữ của anh ấy khá kém nên chúng tôi cũng ít khi giao tiếp, tuy vậy, anh ấy đã nhanh chóng cải thiện và hoà đồng hơn với mọi người.

Văn Hậu nhận được lời khen từ đồng đội 

Văn Hậu sở hữu chiều cao tốt, thể hình cũng khá chắc chắn, đó là thứ mà tôi nghĩ sẽ là lợi thế cho anh ấy khi cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái. Anh ấy còn thiếu đôi chút về tốc độ nhưng Văn Hậu đã nhận ra và cải thiện điều đó suốt quãng thời gian qua. Anh ấy là một cầu thủ tiềm năng, bởi vậy, tôi tin rằng CLB sẽ giữ lại Văn Hậu. Bản thân tôi cũng muốn sát cánh với anh ấy trong mùa giải tới".

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với Heerenveen chỉ kéo dài tới ngày 30/6, tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, FIFA đã ra quyết định các cầu thủ sẽ thi đấu cho CLB mà mình đang khoác áo tới khi kết thúc mùa giải thay vì phải ra đi sớm hơn như dự kiến ban đầu.

Đồng thời sao Heerenveen cũng mong muốn được sát cánh với Văn Hậu trong mùa tới

Điều ấy đồng nghĩa, Văn Hậu vẫn sẽ có cơ hội để thể hiện bản thân trong quãng thời gian còn lại của mùa bóng. Mới đây, liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) cũng bật mí thời gian quay trở lại của giải đấu. Cụ thể, , tuy nhiên, sẽ ra sân trong tình trạng không có khán giả.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?