Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường đáp trả cực gắt sau khi lập siêu phẩm

Thứ Hai, ngày 29/07/2019 - 15:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi lập một cú đúp sút phạt vào lưới Thanh Hóa, Xuân Trường đã lên tiếng đáp trả những nghi ngờ của giới chuyên môn và người hâm mộ trong thời gian qua.

Tham khảo thêm:

Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa đã cống hiến cho vòng 18  một trận cầu đầy kịch tính. 5 bàn thắng đã được chia đều cho cả 2 đội. Và 2 trong số đó đến từ những pha sút phạt đẹp mắt của Lương Xuân Trường.

Đầu tiên là bàn sút phạt mở tỷ số ở phút thứ 6 và kế đến là bàn thắng ở hiệp hai giúp Hoàng Anh Gia Lai lấy lại lợi thế dẫn trước 1 bàn. 

Xuân Trường đã lập cú đúp sút phạt đẹp mắt trong trận đấu với Thanh Hóa

Chính cú đúp tuyệt phẩm sút phạt của Xuân Trường góp công lớn vào chiến thắng kịch tính 3-2 cho đội bóng phố Núi. Màn trình diễn trước Thanh Hóa giúp anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chia sẻ về cảm xúc sau trận đấu, Xuân Trường bày tỏ sự hạnh phúc khi đã cùng các đồng đội chiến đấu hết mình và giành được chiến thắng.

Trước những ý kiến cho rằng Hoàng Anh Gia Lai không còn đáng sợ, tiền vệ sinh năm 1995 thẳng thắn bày tỏ: “Đây vẫn là giai đoạn khó khăn của Hoàng Anh Gia Lai và việc phòng ngự đang được HLV và các cầu thủ đặt lên hàng đầu. Tất nhiên vẫn còn những sai sót nhưng tôi và cả đội sẽ cố gắng hoàn thiện trong những trận đấu tới. 

Với những cổ động viên nói rằng Hoàng Anh Gia Lai không còn đáng sợ nữa, có lẽ sau trận đấu này họ sẽ phải nói khác”.

Xuân Trường đã đáp trả cực gắt sau khi lập siêu phẩm

Với chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai vươn lên xếp vị trí thứ 10 trên BXH với 22 điểm, tạm bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ.  

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?