Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường để lộ ảnh siêu “cute” thời niên thiếu

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 14:56
3.5/5 của 19 đánh giá
Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thời niên thiếu của tiền vệ Lương Xuân Trường khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy vô cùng thích thú. Dù bức ảnh đã chụp chụp cách đây cả 10-15 năm nhưng trong bức ảnh có thể dễ dàng nhận ra đó là tiền vệ người Tuyên Quang.

Trong số những tuyển thủ bóng đá Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường có lẽ là người thường xuyên bị “đào mộ” ảnh thời niên thiếu nhất. Với điểm nhấn là đôi mắt híp, không khó để người hâm mộ có thể nhận ra anh dù cho đó có là bức ảnh chụp Xuân Trường từ khi anh còn là một cậu bé.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thời niên thiếu của tiền vệ Lương Xuân Trường khiến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy vô cùng thích thú. Hình ảnh được cho là Trường “híp” ở quê nhà Tuyên Quang đi chợ cùng người thân.

Xuân Trường để lộ ảnh siêu “cute” thời niên thiếu

Vẫn đôi mắt híp ấy, tuy nhiên người hâm mộ được chứng kiến Xuân Trường thời niên thiếu người đời thường thay vì dính liền với sân cỏ hoặc trái bóng.

Xuân Trường sinh ra ở Tuyên Quang, ngay từ nhỏ đã thể hiện rõ sự đam mê trái bóng. Bố Xuân Trường là ông Lương Bách Chiến sớm phát hiện ra năng khiếu đặc biệt ở cậu con trai. Năm lên 6 tuổi, Trường đã được bố dạy cho những bài học cơ bản về bóng đá.

Đôi mắt híp khó lẫn của Lương Xuân Trường

Anh là một trong những cầu thủ lứa đầu của học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal - JMG. Ngày 16/ 11/2012, Giám đốc kĩ thuật câu lạc bộ Arsenal Steve Morrow đã gửi quyết định triệu tập 4 cầu thủ Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường và Đông Triều sang Trung tâm huấn luyện Arsenal tại London để tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ U17 Arsenal. Đây cũng là kỷ niệm khó quên nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của Xuân Trường và đồng đội.

Sau khi V.League 2020 bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ban lãnh đạo HAGL đã cho phép các cầu thủ được trở về nhà với gia đình. Khoảng thời gian này các cầu thủ được tự do sinh hoạt, ưu tiên hàng đầu là an toàn với dịch bệnh. Tuy nhiên, Lương Xuân Trường và các đồng đội cũng không quên nhiệm vụ tập luyện tại gia để duy trì thể trạng.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?