Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường được “vị khách đặc biệt” đến thăm hỏi chấn thương

Thứ Bảy, ngày 26/10/2019 - 10:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được một vị khách rất đặc biệt đến thăm và động viên.

Cách đây không lâu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thực hiện thành công ca phẫu thuật điều trị chấn thương dây chằng đầu gối và hiện tại anh đang được điều trị và hồi phục tại bệnh viện Inega tại Seoul – Hàn Quốc. Rất nhiều cổ động viên tại Việt Nam và các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai đã gửi những lời chúc và động viên đến cầu thủ gốc Tuyên Quang.

Bên cạnh những sự động viên từ người hâm mộ bóng đá nước nhà, Xuân Trường mới đây còn được một vị khách rất đặc biệt đến thăm hỏi, đó chính là con trai của HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo – Park Chan-sung.

Đây không phải là lần đầu tiên mà con trai của vị chiến lược gia người Hàn dành sự quan tâm và tình cảm cho các cầu thủ . Trước đây, Công Phượng hay Tuấn Anh cũng đều đã gặp gỡ và có mối quan hệ thân thiết với anh Park Chan-sung.

Xuân Trường được anh Park Chan-sung đến thăm và động viên

Đối với riêng Xuân Trường, vốn là một người có vốn ngoại ngữ tốt nên anh cũng nhiều lần trò chuyện và coi anh Park Chan-sung như một người bạn tốt.

Được biết, con trai của HLV Park Hang Seo đã có một chuyến đi dài đến Seoul để có thể gặp Xuân Trường và việc nhận được sự quan tâm của anh Park Chan-sung là một liều thuốc tinh thần không thể tốt hơn cho tiền vệ ĐT Việt Nam khi đang dưỡng thương lúc xa nhà.

Sau một thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam để hồi phục và tập luyện dưới sự theo dõi của bác sỹ Choi Ju-young.

>>> Xem thêm

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?