Bạn muốn tắt quảng cáo?

Buriram United giành chức vô địch, Xuân Trường liệu có được nhận huy chương?

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 11:50
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ cần một chiến thắng nữa, Buriram United sẽ đến với chức vô địch Thai League, và câu hỏi đặt ra là liệu tiền vệ Lương Xuân Trường có được lên nhận huy chương vô địch hay không.

Câu lạc bộ cũ của Lương Xuân Trường – Buriram United đang đứng trước cơ hội lần thứ 8 trong lịch sử lên ngôi vô địch Thai League, 1 chiến thắng nữa sẽ đem đến vinh quang cho câu lạc bộ này và ở vòng đấu cuối cùng của Thai League, đội bóng này cũng chỉ phải gặp cái tên đang đứng cuối bảng xếp hạng Chiangmai.

Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Lương Xuân Trường từng có quãng thời gian khoác áo Buriram, cầu thủ gốc Tuyên Quang cũng đã có những đóng góp vào chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp của đội bóng này. Đáng tiếc khi sau đó khi không được Buriram trọng dụng, Xuân Trường đã trở lại Hoàng Anh Gia Lai và thi đấu cho câu lạc bộ phố núi tại Thai League.

Có một câu hỏi đặt ra ở thời điểm hiện tại là nếu Buriram giành chức vô địch, Xuân Trường liệu có thể lên nhận huy chương.

Theo nhận định của chuyên gia bóng đá Thái Lan Thana Heatie Wongmanee, đã có nhiều cái tên trên thế giới được nhận huy chương vô địch sau khi rời câu lạc bộ thế nhưng, Xuân Trường không phải là một trong số đó.

Xuân Trường sẽ không được nhận huy chương nếu như Buriram United

“Nếu đáp ứng được đủ số trận ra sân theo điều kiện của BTC giải, một cầu thủ dù đã rời câu lạc bộ vẫn có thể lên nhận huy chương vô địch, đã có nhiều cầu thủ trên thế giới có được vinh dự này”.

“Về trường hợp của Xuân Trường, cậu ấy đã thi đấu 6 trận cho Buriram United, tuy nhiên theo điều lệ giải đấu, phải những cầu thủ ở trong danh sách thi đấu ở thời điểm chính thức vô địch mới được trao huy chương”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?