Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xuân Trường nỗ lực giữa giá rét, quyết tâm “ghi điểm” tại AFC Champions League

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 21:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau 2 trận đầu tiên không thành công, tiền vệ Lương Xuân Trường đang rất nỗ lực tập luyện để cải thiện phong độ của mình tại Buriram United, trước mắt là cơ hội tại AFC Champions League.

Xem thêm:

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang có khởi đầu không mấy suôn sẻ trong màu áo Buriram United. Sau 2 trận đá chính đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1995 đều thi đấu khá nhạt nhòa và bị thay ra giữa chừng.

Dẫu vậy, đây sẽ là động lực cho Xuân Trường nỗ lực hơn nữa nhằm “ghi điểm” với BHL đội bóng. Mới đây, tiền vệ này đã có buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản, chuẩn bị cho trận đấu ở vòng bảng AFC Champions League.

Xuân Trường tập luyện giữa trời lạnh giá tại Nhật Bản

Chiều nay (5/3) tại sân Saitama, CLB Buriram United đã có buổi tập duy nhất ngoài trời trước khi bước vào trận gặp chủ nhà Urawa Reds. Thời tiết tại Saitama có lúc dưới 8 độ C và có mưa đi kèm nên các cầu thủ mặc áo ấm để tránh ốm.

Dưới thời tiết khắc nghiệt, Xuân Trường cùng các đồng đội vẫn tập luyện miệt mài. Đối với tiền vệ của ĐT Việt Nam, anh càng quyết tâm để tìm kiếm cơ hội ra sân ở đấu trường danh giá cấp CLB, sau hai trận đầu tiên không tốt.

Tiền vệ 24 tuổi nỗ lực để “ghi điểm” sau 2 trận đầu tiên không thành công

Như đã đưa tin, Xuân Trường là 1 trong 4 ngoại binh của Buriram United tham dự AFC Champions League và là suất ngoại binh châu Á duy nhất.

Tại giải đấu năm này, Buriram rơi vào bảng đấu không hề dễ với sự góp mặt của Urawa (Nhật Bản), Beijing Guan (Trung Quốc) và Jeonbuk (Hàn Quốc). Trận đấu giữa Buriram và Urawa sẽ diễn ra vào 17h30 ngày 6/3.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?