Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Vũ Hồng Việt: “Tôi hy vọng U16 Indonesia và U16 Ấn Độ sẽ chơi cống hiến ở lượt đấu cuối”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Việc chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt trận tại vòng bảng VCK U16 châu Á khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Xem thêm:

Trận đầu ra quân, dù được đánh giá cao hơn nhưng U16 Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược trước U16 Ấn Độ. Thể lực yếu kém, lối chơi đơn điệu khiến chúng ta chịu thất bại trước đại diện Nam Á với tỷ số tối thiểu.

Bước sang lượt trận thứ 2 trước U16 Indonesia, U16 Việt Nam đã chơi tốt hơn rất nhiều. Các học trò của HLV Vũ Hồng Việt tự tin cầm bóng, áp sát giành quyền kiểm soát bóng ngay trên phần sân đối phương.

U16 Việt Nam quyết tâm giành chiến trước trước U16 Iran ở lượt trận cuối

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng U16 Việt Nam chỉ còn biết tự trách mình khi không bảo vệ được thành quả. Hòa 1 – 1 trước U16 Indonesia khiến cánh cửa đi tiếp của HLV Vũ Hồng Việt và các học trò trở nên hẹp hơn bao giờ hết.

Sau trận đấu, HLV 39 tuổi tỏ ra tiếc nuối: “Hôm nay, cả hai đội đều chơi tốt. Tuy nhiên chúng tôi đã không gặp may. U16 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi nghĩ đội xứng đáng có ba điểm. Nhưng là vậy”.

Ở trận đấu trước đó, U16 Ấn Độ và U16 Iran cũng đã chia điểm với tỷ số 0 – 0. Lúc này tại bảng C, U16 Indonesia và U16 Ấn Độ đang nắm lợi thế lớn cho tấm vé vào tứ kết khi cùng có 4 điểm. Trong khi U16 Việt Nam và U16 Iran chỉ có 1 điểm.

HLV Vũ Hồng Việt hy vọng U16 Indonesia và U16 Ấn Độ sẽ không “bắt tay nhau”

HLV Vũ Hồng Việt hy vọng lượt trận cuối U16 Indonesia và U16 Ấn Độ sẽ chơi một trận đấu “fair play”: “Rõ ràng chúng tôi có rất ít cơ hội. Nhưng toàn đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình và kỳ vọng U16 Ấn Độ và U16 Indonesia sẽ chơi sòng phẳng”.

Nếu U16 Indonesia và U16 Ấn Độ cầm chân nhau thì dù có chiến thắng đậm với tỷ số như thế nào trước U16 Iran thì Việt Nam vẫn sẽ phải dừng cuộc chơi ngay lại vòng đấu bảng. Và đây sẽ được coi là thất bại của sau những thành công của đội tuyển U23 và Olympic vừa qua.

Các trận đấu thuộc lượt trận cuối cùng ở bảng C sẽ đồng loạt được diễn ra vào lúc 19h45 ngày 27/9 tới.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?