Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nghẹn ngào giây phút Công Phượng chia tay đồng đội ở CLB TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 08:15
2.8/5 của 282 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB TP. HCM sau hơn 40 ngày dưỡng thương. Trong trận đấu đầy cảm xúc này, rất tiếc là chân sút xứ Nghệ đã không thể ghi bàn cho đội bóng mang tên Bác.

Vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2020 và cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải, CLB TP.HCM tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân Thống Nhất. Trận đấu này đón chào sự trở lại của tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau hơn 40 ngày dưỡng thương.

Công Phượng trở lại sau hơn 40 ngày dưỡng thương

Anh được đăng ký trong danh sách dự bị và được tung vào sân ở giữa hiệp 2 cho tiền vệ Vũ Anh Tuấn. Đáng chú ý đây cũng là trận đấu cuối cùng của Công Phượng trong màu áo CLB TP.HCM sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ HAGL. Đây là đội bóng V.League đầu tiên và duy nhất mà anh thi đấu ngoài HAGL.

Vì vậy trận đấu mang ý nghĩa cá nhân rất lớn với Công Phượng, vừa là trận đấu đánh dấu sự trở lại sau chấn thương và cũng vừa là lời chào tạm biệt với các đồng đội cùng người hâm mộ đội bóng mang tến Bác. Anh khát khao tìm bàn thắng hoặc giúp đội có chiến thắng trong ngày kết thúc mùa giải 2020.

Trận đấu mang ý nghĩa rất lớn với Công Phượng

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi Công Phượng  vào sân, CLB TP.HCM bị thủng lưới từ cú sút xa của tiền vệ Hoàng Phương. Điều này buộc chủ nhà phải dồn lên để tìm bàn gỡ trong 15 phút cuối.

Trách nhiệm lại càng đè nặng lên vai Công Phượng. Nhận biết được sự nguy hiểm của cầu thủ xứ Nghệ, hậu vệ B. Bình Dương khóa chặt mọi đường liên lạc của Công Phượng và các đồng đội.

Nỗ lực ghi bàn của Công Phượng bị các hậu vệ của B. Bình Dương khóa chặt

Tiền đạo tuyển Việt Nam cũng không có cảm giác bóng tốt nhất sau quãng nghỉ dưỡng thương khá dài. Anh bế tắc trong việc tìm sự liên lạc với các đồng đội trên sân. Phải đến phút 90+3, tiền đạo Quang Nam gỡ hòa 1-1 và mang về một điểm quý giá cùng hạng 5 cho CLB TP.HCM.

Công Phượng có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB TP.HCM

Công Phượng có lý do để tiếc nuổi sau 1 mùa giải gắn bó cùng CLB TP. HCM

Sau khi trận đấu kết thúc, Công Phượng cùng đồng đội chia tay sân Thống Nhất và khán giả bằng màn gửi tặng áo đấu, quà lưu niệm ở khán đài B. Sau đó, toàn bộ thành viên đội bóng ở lại chụp chung tấm hình trước khi đi đến buổi tiệc chia tay sau trận.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?