Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane bào chữa thế nào về thất bại ê chề của Real?

Chủ Nhật, ngày 29/11/2020 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá
Sau trận thua 1-2 của Real Madrid trước Alaves ở La Liga, HLV Zinedine Zidane thừa nhận đây là kết quả xứng đáng của các học trò với những gì diễn ra ở trên sân.

Dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên đã thất thủ với tỷ số 1-2 chung cuộc trước Alaves ở vòng 11 La Liga. Lucas Perez và Joselu ghi 2 bàn thắng giúp đội khách vượt lên dẫn trước 2-0, những nỗ lực của đội chủ nhà chỉ giúp họ có bàn thắng danh dự do công của ở phút 86.

Real Madrid nhận thất bại ở vòng 11 La Liga

Trận thua này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 trên bxh la liga và bị đội đầu bảng Real Sociedad tạo khoảng cách 6 điểm. Đáng nói những trận thua của Real Madrid ở mùa giải này đều đến từ các trận đấu được chơi trên sân nhà.

Sau trận thua 1-2 của Real Madrid trước Alaves ở La Liga, thừa nhận đây là kết quả xứng đáng của các học trò với những gì diễn ra ở trên sân.  Các cầu thủ đã không duy trì được phong độ ổn định sau trận thắng Inter Milan hồi giữa tuần ở vòng bảng cúp C1.

“Tôi hoàn toàn không có lời giải thích hay bào chữa nào cho thất bại vừa qua của Real Madrid”, Zidane phát biểu sau trận.

“Đêm nay, chúng tôi đã xen kẽ những khoảnh khắc tốt với những khoảnh khắc tồi tệ. Họ có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm, điều đó khiến chúng tôi gặp những khó khăn. Bàn thua sớm buộc Real Madrid phải thay đổi cách chơi”

Zidane thừa nhận đây là trận thua xứng đáng của Real 

“Ở trận đấu trước đó gặp Inter Milan, chúng tôi đã thi đấu xuất sắc, nhưng hôm nay .... Giờ đây những gì chúng tôi cần làm là tiếp tục luyện tập, chờ đợi sự trở lại của các ngôi sao chủ chốt và tạo ra động lực thi đấu. Tôi đang đi tìm sự nhất quán và ổn định cho đội bóng này”

Bên cạnh việc phải nhận thất bại trước Alaves ở vòng 11 La Liga, Real Madrid còn nhận tổn thất không nhỏ về mặt lực lượng. tiếp tục dính chấn thương và phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại. Chưa rõ mức độ chấn thương của ngôi sao người Bỉ tuy nhiên người hâm mộ Real đã tỏ ra ngán ngẩm với việc bản hợp đồng đắt giá quá mẫn cảm với các loại chấn thương khiến anh sa sút phong độ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?