Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Haaland, fan Real Madrid quay lưng với Mbappe

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 19:02
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid vẫn cố gắng chiêu mộ Erling Haaland trong những kỳ chuyển nhượng tới đây. Một cuộc khảo sát cho thấy người hâm mộ của Los Blancos muốn đội bóng ký hợp đồng với chân sút người Na Uy hơn Kylian Mbappe.

đã có sự tiến bộ vượt bậc trong 12 tháng qua, những màn trình diễn phi thường trong màu áo RB Salzburg và Dortmund đã giúp anh giành được giải thưởng Golden Boy 2020.

Phong độ tuyệt vời giúp Haaland nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn nhất châu Âu, Real Madrid và được cho là những CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

Haaland và Mbappe đều nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Tờ AS của Tây Ban Nha cho biết, nhà đương kim vô địch La Liga đang lên kế hoạch cho hai kỳ chuyển nhượng tiếp theo của họ, và Haaland sẽ là mục tiêu chính cho kỳ chuyển nhượng năm 2022.

Real Madrid trước tiên sẽ cố gắng chiêu mộ Mbappe từ vào mùa hè tới, cầu thủ người Pháp là mục tiêu số 1 của HLV Zinedine Zidane. Bản thân Mbappe cũng đã có được sự thăng hoa tương tự như Haaland, anh bùng nổ trong màu áo Monaco từ năm 2017.

Tuy nhiên, một cuộc khảo sát của AS với các fan của cho thấy 64% những người tham gia muốn CLB ký hợp đồng với Haaland thay vì Mbappe.

Giám đốc Dortmund, Hans-Joachim Watzke, đã tuyên bố trong tuần này rằng không có điều khoản giải phóng hợp đồng của Haaland trong năm tới. Nhưng Dortmund có thể sẽ bán anh với giá khoảng 65 triệu bảng vào năm 2022.

Martin Odegaard, bạn của Haaland và cũng là tuyển thủ Na Uy, sẽ nỗ lực thuyết phục ngôi sao Dortmund rằng tương lai của anh nằm ở thủ đô Tây Ban Nha.

Odegaard sẽ thuyết phục người đồng hương gia nhập Real Madrid

AS cho biết thêm rằng Real Madrid ngày càng tin tưởng vào tài năng của Haaland, và họ tin rằng anh sẽ vượt qua số bàn thắng mà đã có ở đấu trường châu Âu.

Tất nhiên, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc vẫn tuyên bố ông coi Haaland là một phần trong tương lai lâu dài của CLB.

“Chúng tôi có kế hoạch lâu dài với cậu ấy. Chúng tôi thậm chí còn chẳng nghĩ đến tất cả những tin đồn”, Zorc khẳng định trước cuộc đụng độ của Dortmund với Cologne ở vào cuối tuần này.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?