Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane muốn gia đình Glazer gửi thông điệp tới Jose Mourinho

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 10:26
5/5 của 1 đánh giá

Zinedine Zidane mới đề đã đề nghị với gia đình Glazer gửi thông điệp tới Jose Mourinho rằng ông muốn tới Man United, và Real Madrid đang dang rộng vòng tay chào đón “người đặc biệt” trở về Bernabeu.

Tham khảo thêm:

Mong muốn bổ nhiệm của Manchester United mới đây đã nhận được đề nghị từ phía Zinedine Zidane. HLV người Pháp mong muốn gia đình Glazer buộc thôi việc Jose Mourinho, mở đường cho “người đặc biệt” tới Real Madrid.

Zidane muốn gia đình Glazer gửi thông điệp tới Jose Mourinho rằng ông muốn tới Man United

Trận thua 0-1 trước Juventus tại Champions League ngay trên sân nhà khiến người ta lại nghi ngờ về khả năng của Mourinho. Man United cần phải có sự cải tổ thực sự nếu không muốn bị các ông lớn tại Châu Âu vượt xa, trong đó cần phải sự cải tổ trên băng ghế chỉ đạo.

Man United cần đưa về Old Trafford một vị huấn luyện viên có chiến thuật tấn công hiệu quả và phù hợp với xu hướng bóng đá hiện đại. Zinedine Zidane là một cái tên hoàn toàn xứng đáng, với 3 chức vô địch Champions League trong 3 năm liên tiếp cùng Real Madrid không ai còn nghi ngờ về khả năng của vị HLV người Pháp.

Các tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha mới đây cho hay, Zinedine Zidane mới đề đã đề nghị với gia đình Glazer gửi thông điệp tới Jose Mourinho rằng ông muốn tới Man United, và Real Madrid đang dang rộng vòng tay chào đón “người đặc biệt” trở về Bernabeu.

Real Madrid đang khủng hoảng dưới thời Lopetegui

Kể từ rời Real Madrid, Zinedine Zidane vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tại đây. Ông biết rằng, nội bộ của Los Blancos bây giờ là một mới hỗn độn và họ cần Mourinho trở về để phục hồi sức mạnh của Real Madrid ngày nào. Tài năng của Mourinho là không thể bàn cãi, nhưng có lẽ bây giờ chiến thuật của ông không phù hợp với giải bóng đá khắc nghiệt như .

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?