Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos nói lời bất ngờ về khả năng Messi gia nhập Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 08:29
5/5 của 1 đánh giá
Trong buổi phỏng vấn mới nhất với truyền thông, trung vệ Sergio Ramos đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về khả năng Lionel Messi gia nhập đội bóng kình địch Real Madrid, trong trường hợp chia tay Barca.

Tương lai của Lionel Messi chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đặc biệt là sau khi Barcelona công bố tân chủ tịch của đội bóng, Joan Laporta. Là người giữ mối quan hệ thân thiết với Messi, Laporta tự tin có thể giữ chân cầu thủ này tiếp tục ở lại sân Nou Camp sau kỳ chuyển nhượng hè 2021 tới.

Hiện tại, hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và 2 bên vẫn chưa có dấu hiệu về việc ngồi lại và đàm phán về một bản hợp đồng mới. Do vậy, khả năng siêu sao người Argentina nói lời chia tay đội bóng xứ Catalan là rất cao.

Trong buổi trả lời trực tiếp với phóng viên Ibai Llanos mới đây, trung vệ của Real Madrid, Sergio Ramos cũng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện tương lai của Messi. Đặc biệt, Ramos còn gây bất ngờ khi nói về khả năng M10 gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ramos ủng hộ Messi gia nhập Real

"Tôi có chấp nhận Messi gia nhập Real Madrid hay không ư? 100%. Không phải nghi ngờ gì cả. Thậm chí, nếu Leo cần tới sự giúp đỡ, tôi hoàn toàn có thể mời cậu ấy đến nhà mình", Ramos khẳng định.

Mặc dù đối chọi nhau gay gắt ở trên sân song Ramod cảm thấy rất vui khi được làm đồng đội của Messi. Tuy nhiên, theo chiều ngược lại, cầu thủ 35 tuổi lại tỏ thái độ cứng rắn khi nói về khả năng đầu quân cho Barca. 

"Tôi sẽ không bao giờ đầu quân cho Barca, kể cả họ có trả cho tôi 50 triệu euro, thậm chí 70 triệu euro mỗi năm. Trong cuộc sống, có những thứ không thể mua được bằng tiền. Việc tôi khoác áo Barca chắc chắn là điều không thể".

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trong trường hợp Messi muốn ra đi, 2 đội bóng có cơ hội lớn nhất để sở hữu siêu sao này là PSG và Man City. Ngoài tiềm lực tài chính mạnh, cả PSG và Man City đều rất muốn có Messi trong đội hình để hiện thực hóa những tham vọng riêng. 

Messi có thể gia nhập Man City hoặc PSG

Với Ramos, hợp đồng giữa anh và Real cũng sẽ hết hạn sau ngày 30/6 tới. Song cũng như Messi, trung vệ này chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu và bỏ ngỏ khả năng tiếp tục chơi cho Real ở mùa giải tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?