Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane thỉnh cầu Messi một điều trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 07:55
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Bảcelona trên sân Bernabeu thuộc vòng 30 La Liga, HLV Zinedine Zidane bất ngờ gửi lờii thỉnh cầu đến siêu sao Lionel Messi.

Tâm điểm của vòng 30 La Liga chắc chắn là trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Bernabeu. Hơn cả danh dự và lòng tự trọng giữa 2 đội bóng đại kình địch, kết quả của trận đấu này còn ảnh hưởng trực tiếp đến đường đua vô địch La Liga mùa giải năm nay. Hiện tại, Barca đang xếp thứ 2 trên BXH với 65 điểm, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 1 điểm và hơn đội xếp sau Real 2 điểm.

Trước thềm màn so tài cực kì quan trọng này, HLV Zinedine Zidane gây bất ngờ khi đưa ra lời thỉnh cầu đối với siêu sao của Barca, Lionel Messi. Cụ thể, trong biểu họp  báo trước trận, thuyền thưởng của Real tha thiết hy vọng Messi sẽ ở lại Barca. 

"Tôi không muốn đây là trận Siêu kinh điển cuối cùng đối với Messi. Hãy để cậu ấy ở lại Barca. Cậu ấy trông rất ổn ở đó và điều này cũng sẽ giúp ích cho La Liga và bóng đá Tây Ban Nha.

Zidane hy vọng Messi ở lại Barca

Chúng ta điều biểt Messi là một cầu thủ như thể nào. Đẳng cấp của anh ấy không bao giờ thay đổi, ngay cả khi không ghi bàn. Real luôn hiểu rõ sự nguy hiểm của Messi".

Mesi đã không ghi bàn ở Siêu kinh điển từ năm 2018, nhưng Zidane vẫn dành sự tôn trọng cho ngôi sao người Argentina. Thuyền trưởng Real cũng đánh giá rất cao đối thủ Barca bởi ngoài Messi, đội bóng xứ Catalan vẫn còn đó những cái tên có thể tạo ra sự khác biệt. "Chúng tôi sẽ đấu với Barca: Đúng là chúng tôi hiểu Messi là ai, nhưng toàn bộ đội hình của họ đều rất tốt", Zidane khẳng định.

Bên cạnh Messi, Zidane cũng hy vọng đây không phải trận Siêu kinh điển cuối cùng của Sergio Ramos.

Ramos và Messi đều đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa

Trùng hợp thay, Messi và Ramos đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và cho đến hiện tại, cả 2 cũng chưa quyết định về tương lai. Việc tiếp tục ở lại, gia hạn hợp đồng hay ra đi tìm kiếm bến đỗ mới sẽ được thủ quân của Barca và Real tính đến khi mùa giải khép lại.

Trận Siêu kinh điển giữa Real và Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng mai 11/4.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?