Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane trở lại Real, hậu vệ Barcelona buông lời cay đắng

Thứ Năm, ngày 14/03/2019 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Jordi Alba đã thẳng thắn nói rằng HLV Zinedine Zidane trở lại Santiago Bernabeu vào thời điểm này thật “không bình thường”.

Xem thêm:

HLV Zinedine Zidane đã chính thức quay trở lại Santiago Bernabeu để cứu vớt con tàu đắm mang tên Real Madrid ở một mùa giải được coi là “bỏ đi”. Chuỗi thành tích yếu kém kể từ sau khi vị HLV người Pháp từ chức đã khiến cả 2 HLV là Julen Lopetegui lẫn Santiago Solari đều không thể giữ được chiếc ghế của mình.

HLV Zidane đã trở lại Santiago Bernabeu

Sự quay trở lại của Zidane không chỉ khiến giới mộ điệu cùng các chuyên gia cảm thấy bất ngờ mà đến ngay cả các cầu thủ của đội bóng kình địch Barcelona cũng đang cảm thấy khó hiểu. Phát biểu trên Spanish Radio sau trận đại thắng Lyon, hậu vệ Jordi Alba thẳng thắn chia sẻ:

“Tôi rất ngạc nhiên về việc Zidane trở lại Real Madrid. Thật không bình thường khi một HLV quay lại sau 9 tháng. Real đang đánh mất chính mình. Ở Champions League, họ luôn là một ứng viên vô địch xét trên lý thuyết. Nhưng Ajax đã chơi tốt hơn trong 2 lượt trận (vòng 1/8 Champions League và xứng đáng giành chiến thắng)”.

Alba cho rằng Zidane thật không bình thường khi trở lại Real

Mặc dù vậy, Jordi Alba cũng cho rằng Real dưới thời Zidane đã bị thổi phồng quá mức và cho rằng Barcelona mới là đội bóng số 1 tại Tây Ban Nha.

“Real dưới thời Zidane là 1 tập thể xuất sắc nhưng những gì Barcelona làm được không được đánh giá đúng mực ở một số nơi tại Tây Ban Nha. Tôi không nghĩ rằng mọi người đều không coi trọng chúng tôi, nhưng trong một thời điểm tồi tệ, cảm giác những chỉ trích bủa vây chúng tôi từ mọi phía. Chúng tôi nhiều năm gần đây đều thống trị La Liga”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?