Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid sau thời gian dương tính COVID-19

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá
Sau một thời gian dương tính với Covid-19, HLV Zinedine Zidane hiện đã khỏi bệnh và có thể dẫn dắt Real Madrid trong những trận đấu sắp tới.

Zinedine Zidane dương tính với COVID-19 vào ngày 22 tháng 1, kể từ thời điểm đó ông tiến hành cách ly tại nhà. Hiện tại, sau khi bị cách ly và nhận kết quả xét nghiệm âm tính, Zidane đã có thể trở lại. Real Madrid sẽ có buổi tập trong ngày hôm nay để chuẩn bị cho trận gặp Huesca tại El Alcoraz vào cuối tuần này.

Vắng Zidane, Kền kền trắng đánh bại Alaves với tỷ số 4-1 trên sân khách, nhưng sau đó lại để thua 1-2 trước Levante ngay tại sân nhà. Thất bại này đã khiến họ đánh mất ngôi nhì bảng vào tay đại kình địch Barcelona.

Zidane đã âm tính COVID-19 và sẵn sàng trở lại

Zidane hy vọng sẽ đón chào sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột, đặc biệt là ở hàng thủ. Sergio Ramos, Dani Carvajal, Lucas Vazquez và Nacho Fernandez đều không có mặt trong trận thua trước Levante cuối tuần trước.

Vấn đề về tương lai của các trụ cột cũng có thể khiến chiến lược gia người Pháp đau đầu. Mới nhất, đến lượt Benzema từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô Madrid. Hợp đồng giữa Real Madrid và Benzema chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2022.

Sau những đóng góp suốt những mùa giải vừa qua, đội bóng Hoàng gia ngỏ ý muốn giữ chân chân sút người Pháp bằng một bản hợp đồng mới. Nhưng Benzema đã từ chối tiến hành đàm phán. Chân sút 33 tuổi muốn trở lại Lyon trong những năm cuối sự nghiệp để giúp đội bóng này cạnh tranh danh hiệu.

"Benzema luôn mơ ước trở lại Lyon để giúp đội bóng gặt hái những thành tích lớn. Việc mang trên mình chiếc băng thủ quân và thi đấu bên cạnh những cầu thủ trẻ trong những năm cuối sự nghiệp giúp cậu ấy hạnh phúc."

Benzema không cam kết tương lai với Real Madrid

Ngoài Benzema, đội trưởng Sergio Ramos cũng chưa tiến hành cam kết tương lai với Real Madrid.

Bản thân HLV Zidane có còn tại vị đến khi mùa giải này kết thúc hay không cũng là một dấu hỏi. Thành tích thi đấu mùa này của Real Madrid khá thiếu ấn tượng, nguy cơ họ không giành được thêm chiếc cúp nào cho đến cuối mùa hoàn toàn có thể xảy ra.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?