Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Zidane dương tính với Covid-19

Thứ Sáu, ngày 22/01/2021 - 19:16
5/5 của 1 đánh giá
Thông tin gây sốc với các fan hâm mộ Real khi đội bóng này vừa xác nhận HLV trưởng, Zinedine Zidane đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau buổi kiểm tra mới đây.

Trước thềm buổi họp báo trận đấu giữa Alaves với Real diễn ra, đội bóng hoàng gia TBN vừa công bố thông tin gây sốc cho fan hâm mộ khi xác nhận HLV trưởng Zidane đã có kết quả dương tính với Covid-19. 

Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Pháp sẽ tiến hành cách ly ít nhất 14 ngày để theo dõi tình hình sức khoẻ và chắc chắn không thể có mặt ở chuyến làm khách tới sân của Alaves tại vòng 24 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 24/1 tới.

>> Xem thêm: 

Thậm chí, ông cũng sẽ vắng mặt khi Real tiếp đón Levante tại vòng 21 La Liga vào ngày 30/1 tới. Việc thiếu vắng HLV trưởng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới phong cách chơi cũng như định hình về chiến thuật đối với đội bóng hoàng gia TBN.

Zidane vừa cho kết quả dương tính với Covid-19 

Zidane cho kết quả dương tính với Covid-19 sau buổi tập của đội bóng vào sáng nay của Real (Theo giờ TBN). Đây là quãng thời gian mà gặp rất nhiều khó khăn với các kết quả tệ hại trong các trận đấu gần nhất.

Họ vừa trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 2 thất bại liên tiếp trước Athletic Bilbao tại bán kết siêu cúp TBN và đặc biệt là trận thua gây sốc trước CD Alcoyano tại vòng 1/8 cúp nhà vua TBN.

Sau khi để đội bóng hạng 3 loại khỏi cúp nhà vua, rất nhiều thông tin cho rằng Zidane sẽ bị ban lãnh đạo Real sa thải bởi thành tích tệ hại của CLB. Bản thân vị chiến lược gia này cũng tỏ ra khá bi quan khi nói về chuyện tương lai.

Ông sẽ tiến hành cách ly trong 14 ngày 

Cụ thể, ông cho biết: "Thật buồn khi phải đón nhận những trận thua như thế này. Chuyện tương lai của tôi, mọi thứ sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ vẫn dành sự tin tưởng cho tôi.

Chúng tôi đã cố gắng, đã làm được những điều tuyệt vời kể từ đầu mùa, nhưng trong quãng thời gian gần đây thì không. Trách nhiệm ở những trận thua như thế này dĩ nhiên thuộc về tôi. 

Đây là bóng đá. Bạn phải tận dụng tốt cơ hội mà mình có, nếu không, bạn sẽ bị loại, đó là quy luật. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể tạo ra chiến thắng, thật đáng tiếc".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?