Bạn muốn tắt quảng cáo?

Zlatan Ibrahimovic nói gì về việc “tái ngộ” AC Milan

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá

Ibrahmovic và AC Milan được cho là gần đạt được thỏa thuận rằng chân sút người Thụy Điển sẽ quay lại thi đấu ở San Siro với bản hợp đồng cho mượn 6 tháng.

Xem thêm:

Khi kỳ chuyển nhượng được mở cửa vào tháng Một tới đây rất có thể chúng ta sẽ được thấy Ibrahimovic quay trở lại khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn. LA Galaxy, đội bóng chủ quản hiện tại của Ibrahimovic cũng tiết lộ rằng đại diện của muốn có được sự phục vụ của Ibrahimovic.

Tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang tỏa sáng tại Mỹ

Theo một tờ báo khá nổi tiếng tại Italia là La Gazzaetta dello Sport đã nói rằng gần như thương vụ này chắc chắn sẽ xảy ra sau khi các bên đã thống nhất thỏa thuận và giờ chỉ còn đợi kỳ chuyển nhượng mở cửa nữa là mọi thứ sẽ được hoàn tất.

Ibrahimovic cũng chia sẻ với tờ Vanity Fair: “Đúng là AC Milan có quan tâm tới tôi nhưng riêng tôi thì tôi muốn ở lại LA một năm nữa. Milan muốn có sự phục vụ của tôi không có gì là bí mật cả. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời ở đó và không hề muốn rời đi nhưng họ lại buộc tôi phải tới Paris”.

“Tôi đã là vua phá lưới ở Milan và giành được nhiều chức vô địch. Ở đó cũng có nhiều cầu thủ và có bầu không khí tuyệt vời. Tôi đã rất may mắn khi được thi đấu cho 3 đội bóng lớn của Italia là , Milan và . Khi thi đấu ở Barcelona, tôi đã rất buồn nhưng Milan đã giúp tôi nở lại nụ cười. Vì vậy tôi rất muốn trả ơn họ”.

Ibrahimovic ghi được 56 bàn thắng trong 85 trận đấu khoác áo Milan

“Hiện tại tôi sẽ chưa thể trả lời có hay không. Gattuso là một cầu thủ và là một HLV tuyệt vời. Khi xem các trận đấu của Milan, tôi có thể nhận thấy rằng tất cả các cầu thủ đều yêu mến anh ấy”.

Ibrahimovic chuyển tới thi đấu tại MLS sau khi thi đấu cho . Tại Mỹ, chân sút 37 tuổi này vẫn giữ được phong độ của mình khi ghi được 22 bàn thắng sau 27 trận ra sân. Hợp đồng hiện tại của Ibrahimovic và LA Galaxy sẽ hết hạn vào 31/12/2019.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?