Ấn định thời gian diễn ra trận đại chiến giữa Barcelona và Liverpool tại Champions League

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi các trận tứ kết Champions League kết thúc, chúng ta đã xác định được những cặp đấu của vòng bán kết. Theo đó, thời gian diễn ra các màn so tài này cũng đã được xác định.

>> Tham khảo thêm:

Xuất sắc vượt qua Manchester City và Juventus ở vòng tứ kết hai đội bóng được coi là hiện tượng tại giải đấu năm nay là Tottenham Hotspur cùng Ajax Amsterdam sẽ chạm trán nhau trong trận bán kết đầu tiên.

Được biết, cuộc đấu của họ sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 1/5/2019 (giờ Việt Nam). Màn so tài này được tổ chức tại sân Tottenham Stadium ở lượt đi. Đây là vòng thứ ba liên tiếp, Gà trống chơi trận lượt đi trên sân nhà của mình. Ở vòng 1/8 cũng như tứ kết, họ đều có các kết quả khả quan khi vượt qua Dortmund cùng Man City, đặc biệt nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Son Heung – min.

Liverpool Barcelona Champions League
Các trận bán kết Champions League đã được xác định thời gian

Trận bán kết 2 sẽ là cuộc đối đầu giữa Barcelona và Liverpool. Màn đại chiến nói trên được diễn ra tại Camp Nou ở lượt đi và cũng giống với trận đấu nói trên, thời gian cuộc so tài được cả thế giới đợi chờ này là vào 2h sáng ngày 2/5/2019 (giờ Việt Nam).

Một tuần sau khi các trận bán kết lượt đi diễn ra, Ajax cùng Liverpool sẽ tiếp đón những đối thủ của mình trên sân nhà. The Kop chạm trán Barca vào 2h sáng ngày 8/5/2019 tại Anfield trong khi ở Johan Cruyff Arena, đội bóng Hà Lan đợi chờ chuyến viếng thăm của Tottenham cũng vào khung giờ tương tự nhưng là ngày 9/5/2019 (giờ Việt Nam).

Liverpool Barcelona Champions League
Đặc biệt là trận đấu giữa Barca và Liverpool

Đây chắc chắn sẽ là những cuộc so tài hấp dẫn và đem tới cho người hâm mộ các trận đấu kịch tính, căng thẳng và quyết liệt.

Dương Anh

 

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.