“Anh ấy có thể là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình”

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 06:22
5 /5 của 1 đánh giá

Đó là những chia sẻ của Zlatan Ibrahimovic khi nói về người đồng đội cũ là Paul Pogba. Theo chân sút người Thụy Điển, nếu tiếp tục duy trì sự ổn định như hiện tại, tiền vệ 26 tuổi hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ hay nhất trên thế giới ở tuyến giữa.

>> Tham khảo thêm:

Pogba và Ibrahimovic từng có gần 2 mùa giải chơi bóng cùng với nhau. Đặc biệt, trong mùa bóng 2016/17, họ là những nhân tố chính giúp cho Quỷ đỏ giành cú đúp danh hiệu và cúp liên đoàn Anh dưới sự chỉ đạo của HLV Jose Mourinho.

Giờ đây, dù mỗi người một ngả sau cả hai vẫn duy trì tình bạn tương đối tốt. Trong chia sẻ mới nhất về người đồng đội cũ, Ibrahimovic không tiếc lời ca ngợi Pogba đồng thời khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ sớm trở thành ngôi sao hay nhất thế giới ở tuyến giữa.

Pogba Man United
Ibra hết lời ca ngợi người đồng đội cũ

“Anh ấy có thể là tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới. Không nhiều cầu thủ chơi ở vị trí này có chiều cao, sức mạnh, nhãn quan chiến thuật và kĩ thuật điêu luyện như Pogba. Anh ấy là mẫu cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao và rất hoàn hảo. Tôi cho rằng nếu duy trì phong độ ổn định, anh ấy sẽ sớm là cầu thủ hay nhất thế giới”, Ibra cho biết.

Một ngôi sao khác của Quỷ đỏ cũng nhận được lời khen từ tiền đạo người Thụy Điển là Marcus Rashford. Nói về cầu thủ này, Ibrahimovic nhấn mạnh: “Rashford là tương lai của . Ban đầu, tôi thấy cậu ấy chơi rất cá nhân, tuy nhiên, hiện tại thì cậu ấy đã biết cách vì tập thể. Cậu ấy có sự tự tin và quan trọng nhất là được trưởng thành từ lò đào tạo học viện, điều ấy giúp Rashford hiểu được bản sắc CLB”.

Pogba Man United
Đồng thời tin vào khả năng Pogba sẽ là tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 5 tại ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết – nơi họ sẽ chạm trán với Barcelona.

Dương Anh

Bình luận bài viết