Tiền đạo Anh Đức và sự nghiệp lận đận sau khi nói lời chia tay ĐTQG

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 08:47
3.3 /5 của 4 đánh giá

Sau khi nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Việt Nam và Becamex Bình Dương, sự nghiệp của tiền đạo Nguyễn Anh Đức khá lận đận khi anh chưa thể tìm được bến đỗ mới. Dù đã ở tuổi 34 nhưng niềm đam mê với trái bóng của anh vẫn vô cùng cháy bỏng.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức tuyên bố từ giã ĐTQG Việt Nam vào cuối năm 2019 khiến người hâm mộ bóng đá không khỏi tiếc nuối. Lý do mà Anh Đức đưa ra là do trong đội tuyển hiện tại có quá nhiều cái tên có thể kế thừa vị trí của anh như hay Hà Minh Tuấn và tiền đạo này cảm thấy đã đến lúc mình phải dừng lại.

Trong suốt hơn 13 năm gắn bó với màu áo ĐTQG từ năm 2006 tới 2019, Đức "Eto'o" đã ghi 12 bàn sau 36 lần ra sân cho ĐT Việt Nam.

Anh Đức nói lời chia tay ĐTQG vào cuối năm 2019

AFF Cup 2018 có thể nói là giải đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của Anh Đức khi anh ghi 4 bàn thắng. Trong số đó có pha lập công ở trận CK lượt về tại Mỹ Đình, qua đó giúp đoàn quân áo đỏ lần thứ hai lên ngôi vô địch khu vực.

Cùng với lời chia tay ĐTQG, Anh Đức cũng nói lời chia tay với sau 13 năm trong công cuộc trẻ hóa của CLB. Anh Đức gắn bó với đội bóng vùng Đông Nam Bộ từ năm 2006. Sau 13 năm khoác áo một câu lạc bộ, Anh Đức đã ghi 116 bàn thắng sau 335 trận.

Sau khi nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Việt Nam và Becamex Bình Dương, sự nghiệp của tiền đạo Nguyễn Anh Đức khá lận đận khi anh dính chấn thương và chưa thể tìm được bến đỗ mới. Dù đã ở tuổi 34 nhưng niềm đam mê với trái bóng của anh vẫn vô cùng cháy bỏng.

Anh Đức vẫn chưa tìm được bến đỗ mới

Đầu mùa này sau khi bị , Anh Đức tự tin sẽ tìm được bến đỗ mới. Ở thời điểm hiện tại anh đang hồi phục chấn thương cộng thêm gánh nặng tuổi khác khiến anh khó tìm được đội bóng ưng ý tại V-League.

Anh Đức muốn tiếp tục đá bóng bởi vì niềm đam mê thay vì kiếm tiền. Hiện tại tiền đạo 34 tuổi đã sở hữu chuỗi cửa hàng thể thao đắt giá và kinh tế vững mạnh. Đam mê là thế nhưng với tình hình dịch bệnh và giải chuyên nghiệp còn nhiều diễn biến phức tạp thì trò cưng vẫn tạm thất nghiệp dài.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam