Anh em Bùi Tiến Dũng có hành động ý nghĩa khiến fan ấm lòng

Thứ Bảy, ngày 03/11/2018 - 16:45
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, 2 anh em nhà thủ môn Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng đã có hành động rất ý nghĩa khi quyết định xây dựng cụm sân cỏ nhân tạo để tạo một sân chơi cho những người yêu bóng đá quê nhà.

Tham khảo thêm:

Trong khi vẫn đang bận rộn tập trung cùng đội tuyển Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có hành động quan tâm đến những người yêu bóng đá quê nhà khiến các fan ấm lòng.

Theo đó, 2 anh em nhà , Bùi Tiến Dụng đã quyết định xây dựng sân cỏ nhân tạo để tạo một sân chơi cho những người yêu quê nhà.

 

bui tien dung
Sân cỏ nhân tạo của Tiến Dũng-Tiến Dụng

Được biết ý tưởng này đã được 2 anh em ấp ủ từ lâu. Khi từng trải qua mộ tuổi thơ cơ cực với ước mơ chơi bóng, thủ môn Bùi Tiến Dũng và em trai đã mơ ước sẽ có một sân chơi thực sự cho những người yêu bóng đá.

Sân bóng đã được xây dựng bằng những khoản lương, thưởng mà 2 anh em dành dụm từ lâu. Với số vốn nhỏ nhoi cùng sự hỗ trợ của bố mẹ, 2 anh em đã xây dựng cụm sân cỏ nhân tạo ngay trên mảnh đất của gia đình ở thôn Hưng Sơn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá. 

Hiện tạm thời chỉ có 2 sân nhưng trong tương lai sẽ được mở rộng lên thành 4 sân, phần đất còn lại trong tương lai có thể làm phòng tập thể hình hoặc hồ bơi.

bui tien dung
Tiến Dũng-Tiến Dũng mong muốn tạo sân chơi cho những người yêu bóng đá quê nhà

Dù không có mặt trong ngày khai trương nhưng của đội tuyển Việt Nam vẫn có những chia sẻ rất xúc động trên trang cá nhân của mình:

““Sau thời gian ấp ủ với nhiều hoài bão và một quãng thời gian dài chuẩn bị, cuối cùng ngày này đã đến. Sân bóng của Dũng, Dụng cùng gia đình sẽ chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ thứ Bảy 3/11. 

Khi có ý tưởng xây 1 sân bóng nhân tạo như này, bản thân Dũng đã từng có những suy nghĩ nên xây ở đâu? Nhớ về những ngày anh em Dũng còn bé, nhưng chẳng thể kiếm nổi 1 cái sân nào đúng nghĩa để chơi bóng, đi cùng các anh các chú lớn hơn thì phải đi rất xa, nên cuối cùng Dũng quyết định rằng điều này cần phải thực hiện ở Ngọc Lặc quê hương Dũng. 

Hy vọng sân bóng này sẽ góp được chút gì đó vào phong trào thể thao của huyện nhà, và phần nào đó thúc đẩy được niềm vui mà trái bóng tròn tạo ra sau những giờ làm và giờ học căng thẳng. Chân thành cảm ơn sự có mặt và đồng hành của mọi người, hẹn gặp các bạn vào một ngày gần nhất!”.

Hiện thủ môn Bùi Tiến Dũng đang tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam và chuẩn bị tích cực để tham dự AFF Cup 2018 tới đây.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.