Arsenal được khuyên nên vứt nửa đội hình

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 19:33
4.6 /5 của 4 đánh giá

Công tác chuyển nhượng của Arsenal trong những năm gần đây bị Emmanuel Petit chỉ trích nặng nề. Cựu cầu thủ của Pháo thủ khẳng định đội bóng cũ nên vứt nửa đội hình nếu như muốn tìm lại hy vọng được tham dự cúp C1.

Sau vòng 30 Ngoại hạng Anh, Arsenal vẫn ngụp lặn ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 42 điểm, kém đội đang đứng thứ 4 là tới 10 điểm. Khả năng Pháo thủ có thể chen chân vào top 4 để giành vé dự cúp C1 mùa giải tới là điều không thể.

Giờ đây Arsenal chỉ còn mong đợi vào thành tích ở Europa League. Tuy nhiên thật khó cho thầy trò HLV Mikel Arteta bởi ở giải đấu này vẫn còn đó những đối thủ rất mạnh như MU, Ajax hay Roma.

Giấc mơ dự của Arteta ngày một khó khăn

Rất có thể thêm một mùa giải nữa, Arsenal không được chơi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Một trong những lý do khiến Pháo thủ khó có cửa cạnh tranh tấm vé dự C1 đến từ chất lượng tuyển dụng nhân sự. Đây cũng chính là nhận định của Emmanuel Petit.

Petit cho rằng việc tuyển dụng kém là yếu tố lớn nhất khiến câu lạc bộ cũ của anh sa sút và thừa nhận rằng anh không còn kỳ vọng gì vào đội hình hiện đang được dẫn dắt bởi Mikel Arteta.

>>> Xem thêm:

“Đối với tôi, sai lầm lớn nhất mà họ mắc phải trong vài năm qua là hoạt động chuyển nhượng vô lý. OK, họ có thể không giàu tiềm lực tài chính như Manchester United và Manchester City, nhưng họ không thể để thua xa những câu lạc bộ đó.”, Petit nói với Ladbrokes.

Petit khuyên Arsenal nên vứt nửa đội hình nếu muốn có vé dự cúp C1

“Họ vẫn có quyền thu hút những cầu thủ đẳng cấp. Nhưng cách họ đã tiêu tiền trong sáu hoặc bảy năm qua thì thật là tồi tệ.  Tôi không hiểu chất lượng của những cầu thủ mà họ đã đưa về - đặc biệt là ở hàng thủ.”

“Khi tôi nhìn những cầu thủ lớn tuổi trong đội, giống như họ nghĩ đó là một câu lạc bộ thụt lùi. Họ có tham vọng, nhưng tôi không thực sự mong đợi họ sẽ thắng những trận đấu lớn nữa. Vào cuối mùa giải, nếu tôi là Arsenal, nếu tôi là Arteta, nếu tôi ở trong ban lãnh đạo, thành thật mà nói với bạn, tôi sẽ vứt nửa đội hình này đi”

Video highlights Arsenal - Liverpool Ngoại hạng Anh vòng 30:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.