Arsenal khủng hoảng trầm trọng, Ozil gửi thông điệp tới Arteta

Thứ Năm, ngày 24/12/2020 - 08:00
5 /5 của 2 đánh giá

Chứng kiến Arsenal khủng hoảng trầm trọng trong quãng thời gian gần đây, Mesut Ozil vừa có những chia sẻ về quan điểm cá nhân đồng thời gửi thông điệp tới Mikel Arteta.

Dù vẫn đang là cầu thủ nhận lương cao nhất đội bóng (350.000 bảng/tuần) song từ lâu, Ozil đã sắm vai người thừa tại đội bóng thủ đô London. Tiền vệ người Đức hoàn toàn bị Arteta gạch ra khỏi các kế hoạch xây dựng của ông ở và vì thế, anh đã không ra sân trong quãng thời gian rất dài.

Hiện tại, hợp đồng giữa Ozil với Pháo thủ chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021 và đó là lúc anh sẽ rời đội bóng thủ đô London. Nhưng vào thời điểm này, dù không được ra sân song chứng kiến màn trình diễn tệ hại của CLB, Ozil mới đây vừa gửi thông điệp tới Arteta thông qua trang mạng xã hội Twitter.

Cụ thể, sau khi Arsenal trải qua 7 trận liên tiếp không thắng tại và vừa thảm bại trước Man City ở cúp liên đoàn, Ozil khẳng định: “Đây là một khoảng thời gian khó khăn cho tất cả mọi người tại đội bóng, không chỉ với riêng cá nhân tôi. Tình thế hiện tại thực sự là khó lường. 

Chứng kiến Arsenal đang khủng hoảng trầm trọng 

Dĩ nhiên, tôi ước rằng mình có thể ra sân để giúp đội bóng nhưng nếu tôi không được trao cơ hội làm điều đó, tôi chỉ có thể hy vọng rằng, đội bóng sẽ sớm có được những kết quả tốt hơn mà thôi".

Rõ ràng, Ozil vẫn rất khao khát được thi đấu cho Arsenal và giúp CLB vượt qua thời điểm khó khăn này. Tuy nhiên, bất chấp mong muốn ấy, Arteta vẫn gạt đi quyết tâm từ tiền vệ người Đức.

Ozil vừa gửi thông điệp tới Arteta để bày tỏ mong muốn được ra sân giúp CLB 

Hiện tại, Pháo thủ đang thực sự gặp khó trong việc triển khai các tình huống tấn công khi mà những ngôi sao như , Aubameyang hay Lacazette đều thiếu đi sự sáng tạo, điều mà Ozil luôn có thừa. Vậy nhưng sẽ rất khó để cầu thủ ấy có cơ hội ra sân cho Pháo thủ thành London.

Sau thất bại trước Man City tại cúp liên đoàn Anh, Arsenal sẽ trở về giải ngoại hạng để chuẩn bị cho trận derby với vào 0h30 ngày 27/12 sắp tới. Đây rõ ràng là thách thức khó khăn với thầy trò Arteta. Lúc này, họ chỉ có nhiều hơn nhóm nguy hiểm 4 điểm, vì thế, nếu tiếp tục thất bại hoặc bị cầm hoà, Arsenal hoàn toàn có nguy cơ phải rơi xuống nhóm cần đèn đỏ bất cứ lúc nào.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.