Arsenal nhận tín hiệu cực vui từ mục tiêu trên TTCN

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 15:02
4.5 /5 của 2 đánh giá

Theo tiết lộ từ tờ Football London, Arsenal vừa nhận tín hiệu cực vui trên thị trường chuyển nhượng khi mục tiêu mà họ nhắm tới để mang về đội bóng làm đối tác của Thomas Partey vừa thổ lộ tình cảm với Pháo thủ.

Hiện tại, tuyến giữa của đang không tạo ra được sự an tâm với HLV Mikel Arteta. Trong khi Dani Ceballos xuống phong độ và gần như chắc chắn sẽ trở về Real Madrid sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào mùa hè tới thì Guendouzi cùng với Torreira khó có thể cạnh tranh được suất đá chính khi đều đang bị đem cho mượn.

Thậm chí, không loại trừ khả năng bộ đôi ấy sẽ chính thức rời sân Emirates ở kì chuyển nhượng hè 2021. Trong bối cảnh đó, Arteta buộc phải tăng cường tuyến giữa để hỗ trợ Thomas Partey cùng với Xhaka lẫn Elneny. Cái tên đang được vị chiến lược gia người TBN nhắm đến là Yves Bissouma.

Tiền vệ người Mali năm nay 24 tuổi và đang là trụ cột không thể thay thế tại & Hove Albion. Lối chơi giàu sức mạnh, khả năng càn quét chính là các ưu điểm của ngôi sao này. Bên cạnh đó, Bissouma còn rất xuất sắc ở các tình huống dứt điểm từ xa.

Bissouma đang là mục tiêu của Arsenal 

Trải qua 73 lần ra sân cho Brighton trên mọi đấu trường kể từ khi cập bến CLB từ , Bissouma đã có 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Arsenal đang rất muốn đem anh về ngay trong mùa đông năm 2021.

Mới nhất, họ đã nhận được tín hiệu rất vui từ thương vụ này khi theo tiết lộ ở tờ Football London, một người bạn thân của Bissouma đã khẳng định rằng chính cầu thủ người Mali đã nói với anh rằng đang rất muốn chuyển tới Arsenal để có thể có cơ hội thi đấu ở những giải đấu có cấp độ cao hơn.

Bạn thân tiền vệ này vừa tiết lộ rằng anh đã khẳng định mong muốn được chuyển đến Arsenal 

Hiện tại, Brighton vẫn đang nằm trong nhóm cuối tại , vì thế, Bissouma càng muốn ra đi để đến với sân Emirates. Đây rõ ràng là động lực để Arsenal có thể tiến hành đàm phán và mang về ngôi sao 24 tuổi cho CLB.

Bissouma từng cập bến Brighton với mức giá là 17 triệu euro. Dù cho hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ này với đội bóng miền Nam nước Anh còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023 song mức phí mà phải chi ra cũng là không quá 25 triệu euro.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.