MU và 3 điều đáng chờ đợi ở màn so tài Burnley

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 14:14
5 /5 của 1 đánh giá

Vào rạng sáng mai (13/1), MU sẽ có chuyến hành quân tới Turf Moor để chạm trán đội chủ nhà Burnley. Với các fan hâm mộ Quỷ đỏ, họ sẽ đợi chờ vào ít nhất 3 điều từ đội bóng trong màn đối đầu này.

Sau chiến thắng tối thiểu trước tại vòng 3 FA Cup, MU trở về ngoại hạng anh để chạm trán Burnley trong trận đá bù vòng 1. Có ít nhất 3 điều mà các fan hâm mộ đang đợi chờ ở thầy trò Ole Gunnar Solskjaer, đó là:

Chiến thắng để có được ngôi đầu bảng

Thực tế, MU chỉ cần không thua trước Burnley là sẽ có được ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh khi mà hiện tại, họ đang bằng điểm với . Tuy nhiên, 1 điểm chắc chắn không phải là mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến trong màn so tài này bởi họ biết rằng chỉ một trận hoà là không đủ để khiến fan hâm mộ hài lòng.

MU sẽ làm tất cả để giành chiến thắng, bởi chẳng ai muốn lên ngôi đầu với chỉ 1 điểm hơn đối thủ, nhất là khi chỉ 4 ngày sau chuyến làm khách tới Turf Moor, thầy trò Solskjaer sẽ chạm trán chính Liverpool tại Anfield.

MU sẽ hướng tới 3 điểm để có được ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh 

Hơn hết, 3 điểm và ngôi đầu sẽ tạo đà cho MU trước trận đại chiến với The Kop đồng thời giúp MU thêm phần an tâm trước chuyến hành quân tới vùng Merseyside. Quỷ đỏ đã chờ 17 tháng để có ngôi đầu bảng và giờ đây, họ đang tiến rất gần đến điều đó.

Sự trở lại của

Thêm một điều nữa mà các fan hâm mộ MU rất mong chờ ở trận đấu tới, đó chính là sự trở lại của Cavani. Tiền đạo người Uruguay đã hết án phạt cấm thi đấu 3 trận mà liên đoàn bóng đá Anh (FA) đưa ra và giờ đây, anh hoàn toàn sẵn sàng trong chuyến hành quân tới Turf Moor.

Việc Cavani tái xuất sẽ giúp cho hàng tấn công MU có thêm những lựa chọn. Chân sút 33 tuổi đã ghi dấu ấn đậm nét trong các chuyến làm khách của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa khi lập công trước (Ngoại hạng Anh và FA Cup), cú đúp vào lưới Southampton.

Cavani đã chính thức tái xuất 

Vì thế, rất nhiều fan hâm mộ MU đang chờ đợi vào việc Cavani sẽ ghi bàn ở trận đấu vào rạng sáng mai.

MU sẽ đảm bảo thể lực cho các trụ cột

Từ giờ tới cuối tháng 1, tính cả trận đấu với Burnley, MU còn tới 6 cuộc so tài nữa đang chờ đợi. Vì thế, Solskjaer hiểu rằng, ông cần đảm bảo thể lực tốt nhất cho các trụ cột. Như đã nói, ngay sau màn so tài Burnley, MU sẽ có tới 2 cuộc chạm trán liên tiếp với Liverpool (1 tại ngoại hạng Anh và 1 tại FA Cup).

Đó đều là những trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ. Bởi vậy, hơn lúc nào hết, MU rất cần những trụ cột có được nền tảng thể lực tốt nhất. Trước một đối thủ yếu như Burnley cộng với việc đang sở hữu phong độ cao, Quỷ đỏ cần đánh nhanh, thắng nhanh.

MU cần đảm bảo thể lực cho các trụ cột 

Thậm chí, một chiến thắng áp đảo sau khoảng 60 phút đầu tiên là điều mà thầy trò Solskjaer cần phải làm được. Nếu có được điều ấy, vị chiến lược gia người Na Uy hoàn toàn có thể an tâm khi rút những , Rashford ra sân để họ hướng tới các trận đấu quan trọng trước mắt.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.